Tin mới

Tiêu Chiến chống đẩy 1 lần  65 cái ở hậu trường Như Mộng Chi Mộng

Thứ bảy, 10/07/2021, 16:19 (GMT+7)

Tiêu Chiến đã có pha "dằn mặt" ekip Như Mộng Chi Mộng khi họ dám thách thức thể lực, số lần chống đẩy của nam diễn viên bằng cả ba người "khiêu chiến" cộng lại

Tiêu Chiến chống đẩy 1 lần  65 cái ở hậu trường Như Mộng Chi Mộng - Ảnh 1

Hôm qua (09/07), studio Tiêu Chiến đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc sống đời thường của nam diễn viên và cả ekip trong phòng thay đồ, không khí giữa sếp và nhân viên rất vui vẻ. Trong clip, Tiêu Chiến đang mặc áo bệnh viện chuẩn bị vào vai Bệnh nhân số 5 trong Như Mộng Chi Mộng. Nam thần ngồi trước bàn trang điểm và xem nhân viên của mình chống đẩy. 

>>> Xem thêm: Tiêu Chiến chuẩn 'idol nhà người ta', ân cần đọc thư của fan ngay tại sân bay

Tiêu Chiến chống đẩy 1 lần  65 cái ở hậu trường Như Mộng Chi Mộng - Ảnh 2
Tiêu Chiến chống đẩy 1 lần  65 cái ở hậu trường Như Mộng Chi Mộng - Ảnh 3

Khi nhìn thấy mọi người chống đầy, Tiêu Chiến còn vui vẻ cười hớn hở. Có vẻ như ngôi sao Trần Tình Lệnh không chỉ cổ vũ tinh thần cho nhân viên mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, khuyên nhân viên nên tập thể dục và Giảm cân để duy trì vóc dáng hoàn hảo.

Tiêu Chiến chống đẩy 1 lần  65 cái ở hậu trường Như Mộng Chi Mộng - Ảnh 4

Theo kết quả, ba nhân viên đã thực hiện tổng 62 lần chống đẩy, tuy nhiên họ dường như muốn thách thức Tiêu Chiến, đố ngôi sao của mình so kè về thể lực. Không để kẻ địch "được nước lấn tới", Tiêu Chiến ngay lập tức đã đồng ý nhận lời tham gia. Thoạt nhìn nhiều người dự đoán Tiêu Chiến khó có thể hoàn thành thử thách về sức khỏe "đánh gờm" này. Bởi lẽ,  năm nay Tiêu Chiến đã giảm cân rất nhiều so với năm ngoái, khi mặc áo bệnh viện, cả người anh gầy đi trông thấy, nhất là khi diện trang phục bệnh nhân.

Tiêu Chiến chống đẩy 1 lần  65 cái ở hậu trường Như Mộng Chi Mộng - Ảnh 5
Tiêu Chiến chống đẩy 1 lần  65 cái ở hậu trường Như Mộng Chi Mộng - Ảnh 6

FULL VIDEO CHỐNG ĐẨY CỦA TIÊU CHIẾN

Tuy nhiên, cha ông ta có câu "đừng trông mặt mà bắt hình dong", Tiêu Chiến đã có màn lội ngược giòng chứng minh sức khỏe đáng kinh ngạc của mình khi một lần có thể chống đẩy 65 cái liên tục, hơn tổng cả ba người "khiêu chiến" gộp lại. Tiêu Chiến không chỉ vượt qua các nhân viên, mà còn thử thách bản thân bằng nghị lực. Ngay từ khi bước vào thử thách nam diễn viên đã vô cùng sung sức, những động tác chống đẩy vô cùng dứt khót, gương mặt toát lên ý chí và nghị lực.

Tiêu Chiến chống đẩy 1 lần  65 cái ở hậu trường Như Mộng Chi Mộng - Ảnh 7

Mặc dù 65 lần chống đẩy chỉ là một con số, nhưng nó vô tình tiết lộ ý chí quyết tâm, tinh thần sắt đá của Tiêu Chiến. Hiệu quả thể hình không đạt được trong một sớm một chiều mà là sự bền bỉ và tích lũy ngày này qua ngày khác. Sau khi Tiêu Chiến quay phim Vương bài, anh đã từ một thần tượng trở thành một chàng trai cứng rắn. 

Tiêu Chiến chống đẩy 1 lần  65 cái ở hậu trường Như Mộng Chi Mộng - Ảnh 8

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news