Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chơi lớn ở tuổi 56, netizen được phen 'hết hồn'

Thứ tư, 17/08/2022, 11:48 (GMT+7)

Để mừng sinh nhật ở tuổi 56, Lý Nhược Đồng không ngại thực hiện cảnh ngủ trên dây huyền thoại trong ‘Thần điêu đại hiệp’ năm 1995.

Mới đây, Lý Nhược Đồng chính thức đón sinh nhật tuổi 56. Điều đáng chú ý là mỹ nhân Hong Kong đã có màn chơi lớn để kỉ niệm ngày đặc biệt của mình khi tái hiện cảnh ngủ trên dây của nhân vật Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp” bản 1995.

Trong video có thể thấy, Lý Nhược Đồng mặc đồ tập màu trắng bó sát, nhẹ nhàng bước lên dây lụa trắc để thực hiện những động tác đầy uyển chuyển trên không. Không chỉ màn đứng trên dây mà những động tác xoay tròn hay nằm trên dây khiến nhiều người khâm phục sự dẻo dai ở tuổi 56 của Lý Nhược Đồng. 

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng thực hiện những động tác trên không với dây lụa.
'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng thực hiện những động tác trên không với dây lụa.

Đáng nói là sau khi thực hiện những động tác đầy điêu luyện, Lý Nhược Đồng thẳng thắn khẳng định "Cô cô" 56 tuổi có võ công và sự dẻo dai, uyển chuyển không hề kém Tiểu Long Nữ khi ngủ trên dây 27 năm trước.

Bài đăng của Lý Nhược Đồng ngay lập tức nhận được sự chú ý của dân mạng. Một số người lo lắng cho Lý Nhược Đồng khi thực hiện những động tác dễ gây chấn thương như thế này. Tuy nhiên, hầu hết lại dành lời khen cho sắc vóc trẻ trung ở tuổi U60 khiến bao người ghen tỵ.

Màn tái hiện cảnh nằm trên dây của Tiểu Long Nữ gây ấn tượng của Lý Nhược Đồng.
Màn tái hiện cảnh nằm trên dây của Tiểu Long Nữ gây ấn tượng của Lý Nhược Đồng.

Nhắc đến Lý Nhược Đồng, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ với nhiều vai diễn trong phim đình đám như Thiên long bát bộ, Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ, Dương Môn nữ tướng... 

Đặc biệt, Lý Nhược Đồng đóng "Tiểu Long Nữ" trong "Thần điêu đại hiệp" năm 1996 đã trở thành huyền thoại và cũng là hình tượng khiến nhiều khán giả nhớ mãi không quên. Vài năm trở lại đây, Lý Nhược Đồng thỉnh thoảng làm khách mời trong các phim truyền hình như Trần Tình Lệnh, Đấu phá thương khung... Ngoài đóng phim, cô đắt show quảng cáo, livestream bán hàng.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chơi lớn ở tuổi 56, netizen được phen 'hết hồn' - Ảnh 1

Dù đất diễn không nhiều nhưng diễn xuất và nhan sắc của Lý Nhược Đồng vẫn được khán giả đánh giá cao. Đặc biệt, nhan sắc vạn người mê của Lý Nhược Đồng vẫn không thay đổi so với hình tượng "Tiểu Long Nữ" cách đây 27 năm. Bước sang tuổi ngoài 50, nữ diễn viên vẫn gây mê với vóc dáng mảnh mai, quyến rũ cùng nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp tựa nữ thần nhờ biết cách làm đẹp và chăm chỉ tập thể dục.Tài giỏi, xinh đẹp nhưng Lý Nhược Đồng lại lận đận về đường tình duyên. Sau mối tình đau khổ 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền thì cô đến nay vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news