Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh hì hục tại nhà khi là gái chưa chồng ở tuổi 55

Thứ năm, 12/05/2022, 18:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng lộ rõ sự bất thường khiến người hâm mộ khó lòng chấp nhận.

Dù không còn ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, thế nhưng khi nhắc đến Lý Nhược Đồng công chúng sẽ nhớ ngay đến diện mạo xinh đẹp hút hồn cùng với diễn Tiểu Long Nữ đầy ấn tượng trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản 1998. Cũng chính bởi vẻ đẹp nổi bật cùng diễn xuất ấn tượng mà Lý Nhược Đồng đến nay vẫn được công chúng gọi với danh xưng "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Lý Nhược Đồng xinh đẹp trong Thần Điêu Đại Hiệp 1998. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng xinh đẹp trong Thần Điêu Đại Hiệp 1998. Ảnh: Internet

Vào ngày 11/5 vừa qua, Lý Nhược Đồng lại khiến công chúng đổ dồn sự chú ý với nhiều lời bàn tán bởi khoảnh khắc hì hục tập luyện tại nhà riêng. Cùng với nhiều lời ngợi khen tinh thần luyện tập, chăm sóc sức khỏe nhiệt tình của Lý Nhược Đồng thì đông đảo cư dân mạng lại giật mình bởi ngoại hình gầy trơ xương mà nàng Tiểu Long Nữ đang sở hữu.

Dễ dàng nhận thấy cơ thể của Lý Nhược Đồng đang gầy quá mức với phần cổ trơ xương và đôi chân khẳng khiu. Hơn thế, tỷ lệ đầu và thân người của Lý Nhược Đồng cũng khá mất cân đối khiến tổng thể không được thẩm mỹ như xưa.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh hì hục tại nhà khi là gái chưa chồng ở tuổi 55 - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ với thân hình gầy gò, mỏng như lá lúa khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ với thân hình gầy gò, mỏng như lá lúa khiến Cộng đồng mạng tranh cãi. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây xuất hiện hình ảnh xuống sắc của Lý Nhược Đồng do thân hình cô xuống cân nghiêm trọng, gầy hơn hẳn so với mức bình thường. Ở một số khoảnh khắc ghi lại ở sự kiện, nàng Tiểu Long Nữ còn để lộ bộ xương gầy trơ, gương mặt hốc hác, hai mã lõm sâu. 

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh hì hục tại nhà khi là gái chưa chồng ở tuổi 55 - Ảnh 2
Lý Nhược Đồng gần đây thường hiện diện với thân hình gầy gò. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng gần đây thường hiện diện với thân hình gầy gò. Ảnh: Internet

Nguyên nhân của thể trạng này được cho là bởi chế độ ăn uống quá đỗi hà khắc kết hợp với việc luyện tập thể hình quá đà. Không ít người cho rằng nữ diễn viên lạm dụng luyện tập và khiến cơ thể trở nên cứng nhắc, thô kệch, thiếu đi nét nữ tính. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vãn kiên định quan điểm chăm sóc bản thân của mình với chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh hì hục tại nhà khi là gái chưa chồng ở tuổi 55 - Ảnh 3

Hiện tại ở tuổi 56, Lý Nhược Đồng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính sau những đổ vỡ và tổn thương. Cô từng có chuyện tình 10 năm đầy cay đắng với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền. Đặc biệt, Lý Nhược Đồng thừa nhận cả tình cảm từng dành cho Cổ Thiên Lạc khi đóng chung Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên mối tình này cũng không đi đến cái kết đẹp do những lo toan, bộn bề trong sự nghiệp giải trí của hai người ở thời điểm bấy giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news