Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chưa chồng ở U60, liên tiếp để lộ con người thật khó lòng chấp nhận

Thứ năm, 21/04/2022, 21:45 (GMT+7)

'Tiểu Long Nữ' đẹp nhất màn ảnh Lý Nhược Đồng với loạt khoảnh khắc mới nhất vẫn khiến bao người phải cảm thán khi con người cô lộ rõ.

Lý Nhược Đồng được biết đến là mỹ nhân TVB đình đám với nhan sắc xinh đẹp, khiến bao người xao xuyến. Vào vai Tiểu Long Nữ trong tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp đóng cùng với Cổ Thiên Lạc, hình ảnh của Lý Nhược Đồng hiện lên thanh thuần nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, đầy thần thái. Chính vì vậy mà trong suốt bao năm qua cô vẫn được đông đảo khán giả đánh giá là Tiểu Long Nữ đẹp nhất trên màn ảnh.

Lý Nhược Đồng U60 vẫn độc thân và sở hữu nhan sắc trẻ trung. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng U60 vẫn độc thân và sở hữu nhan sắc trẻ trung. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, những hình ảnh của Lý Nhược Đồng tiếp tục được nữ diễn viên chia sẻ. Không hổ danh là "tượng đài nhan sắc" của TVB một thời, Lý Nhược Đồng ở tuổi 56 vẫn vô cùng trẻ trung, cuốn hút với thần thái tựa thiếu nữ, đôi mươi. Tuy nhiên, thân hình của nàng Tiểu Long Nữ năm nào lại bị đánh giá là quá gầy gò, kém sức sống và phần nào làm giảm đi vẻ đẹp của nữ diễn viên.

Hình ảnh trẻ trung mới đây nhất của Lý Nhược Đồng. Ảnh: Internet
Hình ảnh trẻ trung mới đây nhất của Lý Nhược Đồng. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây xuất hiện hình ảnh xuống sắc của Lý Nhược Đồng do thân hình cô xuống cân nghiêm trọng, gầy hơn hẳn so với mức bình thường. Ở một số khoảnh khắc ghi lại ở sự kiện, nàng Tiểu Long Nữ còn để lộ bộ xương gầy trơ, gương mặt hốc hác, hai mã lõm sâu. 

Nguyên nhân của thể trạng này được cho là bởi chế độ ăn uống quá đỗi hà khắc kết hợp với việc luyện tập thể hình quá đà. Không ít người cho rằng nữ diễn viên lạm dụng luyện tập  và khiến cơ thể trở nên cứng nhắc, thô kệch, thiếu đi nét nữ tính.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chưa chồng ở U60, liên tiếp để lộ con người thật khó lòng chấp nhận - Ảnh 1
Những hình ảnh gần đây của Lý Nhược Đồng gây xôn xao. Ảnh: Internet
Những hình ảnh gần đây của Lý Nhược Đồng gây xôn xao. Ảnh: Internet

Hiện tại ở tuổi 56, Lý Nhược Đồng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính sau những đổ vỡ và tổn thương. Cô từng có chuyện tình 10 năm đầy cay đắng với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền, câu chuyện này cũng được nàng Tiểu Long Nữ thuật lại trong cuốn sách viết về mình.

Cũng trong tác phẩm này, Lý Nhược Đồng thừa nhận cả tình cảm từng dành cho Cổ Thiên Lạc khi đóng chung Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên mối tình này cũng không đi đến cái kết đẹp do những lo toan, bộn bề trong sự nghiệp giải trí của hai người ở thời điểm bấy giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news