Tin mới

Đường tình truân chuyên của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng

Chủ nhật, 10/04/2022, 09:00 (GMT+7)

Là "Tiểu Long Nữ" kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ, đường tình của Lý Nhược Đồng lại vô cùng truân chuyên.

Khi còn là tiếp viên hàng không, Lý Nhược Đồng thỉnh thoảng bị quấy rối vì ngoại hình xinh đẹp. Bước chân vào làng giải trí, cô từng bị một người đàn ông có gia đình lừa tình. Có thể thấy đường tình duyên của nàng "Tiểu Long Nữ" vô cùng lận đận.

Lý Nhược Đồng sinh ra trong một gia đình bình thường có bố là công nhân, mẹ ở nhà nội trợ và chăm sóc 10 con nhỏ. Nhà đông con nên áp lực cuộc sống rất khó khăn. Trong số 10 anh chị em, Lý Nhược Đồng là người có ngoại hình nổi bật nhất.

Đường tình truân chuyên của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 1

Khi còn đi học, Lý Nhược Đồng thường đứng nhất lớp. Mỗi lần cô mang học bạ xuất sắc về nhà sẽ được bố mẹ khen ngợi. Tuy nhiên, khi mắc lỗi, cô cũng bị trừng phạt rất nghiêm khắc.

Thành tích học tập của Lý Nhược Đồng không bị ảnh hưởng cho đến khi chàng trai cô thích xuất hiện và tạo ra bước ngoặt cuộc đời nữ diễn viên. Trong khi bạn bè chăm chỉ học tập thì Lý Nhược Đồng mải mê yêu đương. Điểm số của cô tụt dốc nghiêm trọng và không thể đỗ đại học. Điều đáng buộc hơn nữa là Lý Nhược Đồng sau đó bị bạn trai phụ tình.

Đường tình truân chuyên của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 2

Không thể tiếp tục đi học, Lý Nhược Đồng đã chọn làm tiếp viên hàng không. Với ngoại hình xinh đẹp nổi bật, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đàn ông. Thời điểm này, nàng "Tiểu Long Nữ" đối mặt với sự theo đuổi dồn dập của nhiều đối tượng. Thậm chí, cô còn bị quấy rối vì vẻ đẹp của mình. Đã từng có người đàn ông lạ mặt đột nhập vào phòng khiến Lý Nhược Đồng hoảng sợ cầu cứu nhân viên khách sạn.

Năm 1990, cô được một người trong showbiz phát hiện và mời tham gia vai khách mời trong phim Killer's Romance. Đây có thể là bước đệm để người đẹp thuận lợi bước chân vào giới giải trí, tuy nhiên, đó lại không phải công việc cô mong muốn. Dù công việc tiếp viên hàng không khiến cô gặp nhiều rắc rối nhưng nó lại không nhàm chán. Vì vậy, Lý Nhược Đồng sau đó từ bỏ showbiz và trở lại với bầu trời.

Đường tình truân chuyên của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 3

Năm 1992, Lý Nhược Đồng được đạo diễn Từ Khắc mời hợp tác trong phim Quái Thú Đô Thị. Sau khi phim quay xong, Lý Nhược Đồng quay lại làm tiếp viên hàng không mà không muốn tham gia quảng bá tiếp bộ phim.

Sau đó, Lý Nhược Đồng dù bị ốm nặng mà không được nghỉ phép. Công ty còn yêu cầu cô tăng liều thuốc và tiếp tục làm việc. Lý Nhược Đồng đã từ chức trong cơn tức giận.

Còn một luông tin khác nói rằng Lý Nhược Đồng khi ấy đã có bạn trai. Tuy nhiên, vì bệnh tật, bị bạn trai ruồng bỏ nên cô đã nghỉ việc, bước chân vào làng giải trí.

Vận mệnh thật kỳ diệu, Lý Nhược Đồng và Từ khắc lại hợp tác trong phim Hỏa Thiêu Hồng Liên Tự. Nam chính của phim, Lí Thiên Sênh (Ji Tiansheng) đã bị vẻ đẹp của Lý Nhược Đồng thu hút và nhanh chóng theo đuổi người đẹp. Lúc này, Lý Nhược Đồng đang mang bệnh, rất dễ rung động trước một người luôn chăm sóc mình bằng mọi cách. Sau khi cả 2 xác nhận quan hệ, họ đã có mối tình ngọt ngào 4 năm.

Đường tình truân chuyên của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 4

Khi Hỏa Thiêu Hồng Liên Tự lên sóng, Lý Nhược Đồng trở nên nổi tiếng trong Cbiz. Đến khi Thần Điêu Đại Hiệp phát sóng năm 1995, cô trở thành "Tiểu Long Nữ" kinh điển trong lòng khán giả. Vai diễn này không chỉ chứng minh khả năng diễn xuất mà còn đưa con đường sự nghiệp của cô lên một đỉnh cao mới.

Nhưng điều không ngờ đến là Lí Thiên Sênh bất ngờ tiết lộ mình đã có vợ. Lý Nhược Đồng lúc này biến thành "tiểu tam". Danh tiếng của Lí Thiên Sênh nhanh chóng giảm sút. Anh bị chỉ trích khắp nơi, không còn ai dám hợp tác, tương lai bị hủy hoại.

Đường tình truân chuyên của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 5

Năm 1996, Lý Nhược Đồng vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, một lần nữa tạo nên vai diễn kinh điển.

Năm 1998, Lý Nhược Đồng khi ấy 32 tuổi đã gặp Quách Ứng Tuyền. Doanh nhân giàu có này hơn nàng "Tiểu Long Nữ" 20 tuổi. Khi gặp nhau, Quách Ứng Tuyền đã ly hôn và đang lao đao trong công việc. Ở bên nhau, Lý Nhược Đồng luôn nghĩ cho bạn trai. Cô dùng tiền đóng phim để trả nợ cho anh, ủng hộ để Quách Ứng Tuyền làm lại từng chút một.Sự nghiệp của Quách Ứng Tuyền dần hồi sinh, Lý Nhược Đồng chính là người phụ nữ đứng sau thành công này.

Đường tình truân chuyên của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 6

Cũng như bao người phụ nữ khác, Lý Nhược Đồng mong muốn có được một cuộc hôn nhân của riêng mình. Cô đã cầu hôn Quách Ứng Tuyền nhưng không được đáp lại. Không những thế, ông còn đòi chia tay hết lần này đến lần khác. Điều này khiến Lý Nhược Đồng tổn thương. Cô ấy đã dành tất cả cho người đàn ông này nhưng chỉ nhận lại những điều phũ phàng. Cuối cùng, hai người hoàn toàn chấm dứt quan hệ sau 10 năm dây dưa.

Đường tình truân chuyên của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 7

Hiện tại Lý Nhược Đồng đã ngoài 50 tuổi và vẫn còn độc thân. Cô dành tình yêu cho cháu gái của mình. Những khi chị gái bận việc, Lý Nhược Đồng sẽ tới để chăm sóc cô bé. "Tiểu Long Nữ" đã học được nhiều kiến thức nuôi dạy con và cố gắng làm hết mọi việc của một người mẹ.

Thời gian rảnh, Lý Nhược Đồng tập luyện, chăm sóc cho bản thân. Chính vì tư tưởng thoải mái, sống độc thân nên "Cô Cô" 56 tuổi vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ khiến người hâm mộ kinh ngạc.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng đón tin vui ở tuổi 55: Xuất hiện sự thay đổi lớn về ngoại hình!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news