Tin mới

Tin bóng đá 1/10: AS Roma ra đề nghị cuối cho MU, Hazard nguy cơ lỡ Siêu kinh điển

Thứ năm, 01/10/2020, 11:51 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 1/10 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

AS Roma ra lời đề nghị cuối cho SAO MU

Tờ Corriere dello Sport cho hay, AS Roma đã gửi lời chính thức mới tới Man United về trường hợp của Chris Smalling. Được biết đại diện Serie A đã đưa ra con số 10,9 triệu bảng kèm 2,7 triệu bảng tiền bổ sung theo số trận. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ đồng ý bởi từ lâu trung vệ người Anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Smalling đã thi đấu ấn tượng cho AS Roma theo dạng cho mượn mùa trước (ảnh internet)

Smalling đã gây ấn tượng mạnh khi khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn mùa giải trước. Cựu cầu thủ Fulham đã trở thành trụ cột của đội bóng thủ đô Italia với 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Việc có được Smalling giúp AS Roma nhằm đảm bảo sự an toàn ở hàng phòng ngự.

Dest sắp gia nhập Barca

Trong buổi họp báo trước trận gặp Celta Vigo vào rạng sáng 2/10, HLV Koeman chia sẻ: 'Dest đang tiến hành kiểm tra y tế và vẫn phải hoàn tất việc ký hợp đồng. Dest là hậu vệ cánh trẻ và phù hợp  với Barca đang trẻ hóa để hướng đến tương lai. Cậu ấy sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ khác mà chúng tôi đang sở hữu. Dù còn trẻ nhưng Dest đã thi đấu nhiều trận cho đội một Ajax và ra sân ở Champions League, đó sẽ là lợi thế của cậu ấy'.

Hậu vệ Dest đang ở rất gần với Barcelona (ảnh internet)

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Dest sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gắn bó với sân Camp Nou trong 5 năm. Barca sẽ  phải trả cho Ajax mức phí khoảng 23 triệu euro. Mùa trước, Dest là trụ cột của Ajax với 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, chơi hơn 2.700 phút, ghi 2 bàn và có 6 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2000 có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc trái và được kỳ vọng là phương án thay thế hoàn hảo cho Nelson Semedo đã ra đi.

Eden Hazard nguy cơ lỡ trận El Clasico

Mới đây, bộ phận y tế của Real ra thông báo Hazard đã dính chấn thương ở cơ bắp chân phải. Và ở trận thắng 1-0 Valladolid, chân sút người Bỉ đã vắng mặt ở phút chót. Theo thông tin mới nhất thì Eden Hazard sẽ cần tới 3-4 tuần mới có thể hồi phục.

Eden Hazard tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, bỏ ngỏ đá Siêu kinh điển (ảnh internet)

Điều đó có nghĩa là cựu cầu thủ Chelsea có nguy cơ lỡ hẹn với trận Siêu kinh điển với Barca vào hôm 25/10 tới. Kể từ khi đến với Real vào mùa hè 2019, Hazard có mặt ở bệnh viện nhiều hơn là xỏ giày đá bóng. Và NHM 'bầy kền kền' có lý do lo lắng, sợ đây sẽ là bản hợp đồng thất bại như Kaka đã từng xảy ra vào năm 2009.

Neymar và Gonzalez thoát án phạt khó tin

Mới đây, Ủy ban kỷ luật giải chuyên nghiệp Pháp vừa đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ lộn xộn ở trận đấu giữa PSG và Marseille. Theo đó, cơ quan này đã tuyên bố trắng án cho cả Neymar Jr và Alvaro Gonzalez. Bởi vì không có bằng chứng xác thực về những hình ảnh được cả PSG và Marseille công bố.

Cả Neymar và Gonzalez đều bị cáo buộc phân biệt chủng tộc và thoát án khó tin (ảnh internet)

Trước đó, Neymar và Gonzalez đều bị buộc tội phân biệt chủng tộc. Cả hai từng đối mặt với nguy cơ bị treo giò 10 trận. Đây được cho là cái kết không ngờ cho trận Siêu kinh điển nước Pháp tai tiếng nhất trong lịch sử bóng đá đất nước hình lục lăng.

Chelsea chấp nhận lãng phí với Kepa

Sau những màn trình diễn thất vọng ở những trận đấu đã qua, Kepa đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Lampard. Cơ hội của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ít đi rất nhiều, khi Chelsea đã có được Eduoardo Mendy từ Rennes và có màn ra mắt ấn tượng dù Chelsea để thua Tottenham Cúp Liên đoàn Anh mới đây.

Chelsea chấp nhận lãng phí để Kepa ngồi dự bị mùa này (ảnh internet)

Được biết BLĐ The Blues chấp nhận để Kepa ra đi với giá 60 triệu bảng hoặc cho mượn. Nhưng cho đến lúc này không có một lời mời nào được gửi tới đội chủ sân Stamford Bridge. Nhiều khả năng Chelsea sẽ chấp nhận lãng phí khi để thủ thành đắt giá nhất thế giới ngồi dự bị mùa này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news