Tin mới

Trực tiếp AS Roma vs Leicester, link xem trực tiếp AS Roma vs Leicester: 02h00 06/05/2022

Thứ năm, 05/05/2022, 23:25 (GMT+7)

Trực tiếp AS Roma vs Leicester, link xem trực tiếp AS Roma vs Leicester: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ bán kết Conference League diễn ra vào lúc 02h00 06/05/2022.

Trực tiếp AS Roma vs Leicester ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc bán kết Conference League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp AS Roma vs Leicester thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp AS Roma vs Leicester, link xem trực tiếp AS Roma vs Leicester: 02h00 06/05/2022. Ảnh: internet
Trực tiếp AS Roma vs Leicester, link xem trực tiếp AS Roma vs Leicester: 02h00 06/05/2022. Ảnh: internet

Link xem trực tiếp AS Roma vs Leicester

Nhận định AS Roma vs Leicester

Conference League đang là đấu trường vừa sức để Leicester có thể kiếm về một danh hiệu ở mùa này. Tại Ngoại Hạng Anh, Bầy Cáo toàn hòa và thua ở những lượt trận gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Rodgers vừa nhận thất bại 1-3 trước Tottenham cách đây ít ngày.        

Hiện tại, khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Rodgers là không cao. Nói vậy là bởi, ‘Bầy cáo’ sẽ có chuyến hành quân đến sân của đại diện Italia trong tâm thế bị cầm hòa ở lượt đi.

Leicester sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của AS Roma. Ảnh: Internet
Leicester sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của AS Roma. Ảnh: Internet

Phía đối diện, AS Roma thi đấu không như kỳ vọng. Cụ thể, thầy trò HLV Mourinho trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Tại đấu trường châu Âu, Roma may mắn cầm hòa Leicester 1-1 ở trận lượt đi. Chỉ cần chiến thắng với tỉ số tối thiểu ở trận lượt về, AS Roma sẽ điền tên mình vào trận chung kết.

Ở trận lượt đi, Leicester và AS Roma đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1 và cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 2 đội. Mặc dù vậy, AS Roma có lợi thế được chơi trên sân nhà, trong khi đó Leicester lại thi đấu bết bát khi phải hành quân xa nhà.

Cơ hội đi tiếp vẫn được chia đều cho cả 2 đội. Ảnh: internet
Cơ hội đi tiếp vẫn được chia đều cho cả 2 đội. Ảnh: internet

Hàng công của AS Roma ghi tới 9 bàn sau 3 trận sân nhà gần đây nhất. Khả năng phòng ngự của đội chủ sân Olimpico được cải thiện đáng kể. Roma chỉ để lọt lưới 1 bàn. 

Bên phía đối diện, hàng công của Bầy cáo chỉ có được 3 bàn thắng ở 3 lần ra sân vừa qua, còn hàng thủ đã để lọt lưới tới 6 bàn. Có thể nói, hàng thủ đang trở thành điểm yếu cố hữu và cản trở con đường tới trận chung kết của Leicester.

Đội hình dự kiến AS Roma vs Leicester

AS Roma: Patricio, Ibanez, Kumbulla, Mancini, Shaarawy, Veretout, Cristante, Maitland-Niles, Afena-Gyan, Pérez, Zaniolo.

Leicester: Schmeichel, Castagne, Amartey, Söyüncü, Thomas, Albrighton, Soumaré, Mendy, Pérez, Iheanacho, Daka.

Dự đoán AS Roma vs Leicester  

Dự đoán tỷ số AS Roma vs Leicester: AS Roma 2-0 Leicester     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news