Tin mới

Tin nóng trong ngày 28/10: Chính phủ ban hành quy định mới về việc cá nhân vận động từ thiện; Việt Hương nhận tin cực vui

Thứ năm, 28/10/2021, 18:03 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng trong ngày 28/10: Chính phủ ban hành quy định mới về việc cá nhân vận động từ thiện; Việt Hương nhận tin cực vui;....

Chính phủ ban hành quy định mới về việc cá nhân vận động từ thiện

Chính phủ mới đây đã ban hành Nghị định 93/2021/NĐ-CP về việc vận động và tiếp nhận, phân phối và sử dụng các nguồn đóng góp tự nguyện hỗ trợ khắc phục khó khăn do thiên tai, dịch bệnh sự cố; hỗ trợ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, nghị định này sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 11/12/2021. Nghị định này so với Nghị định năm 2008 đã có nhiều điểm mới, đặc biệt có cho phép các cá nhân được tham gia vận động các nguồn đóng góp tự nhiên, kèm cùng quy định cụ thể. 

Chi tiết xem tại đây: Chính phủ ban hành quy định mới về việc cá nhân vận động từ thiện

CEO Đại Nam ‘quay xe’, tiết lộ 'phải lòng' trưởng Tịnh thất Bồng Lai – Lê Tùng Vân

Mới đây, nữ CEO Đại Nam bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm giữa mình với người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai – ông Lê Tùng Vân. Bà Phương Hằng nói: “Tôi phải lòng ông Lê Tùng Vân rồi nha”. Ngay sau đó, nữ CEO Đại Nam giải thích: “Tại vì tôi muốn là bà tiên hay bà đien thì chờ mới biết được".

Tin nóng trong ngày 28/10: Chính phủ ban hành quy định mới về việc cá nhân vận động từ thiện; Việt Hương nhận tin cực vui - Ảnh 1

Chi tiết xem tại đây: CEO Đại Nam ‘quay xe’, tiết lộ 'phải lòng' trưởng Tịnh thất Bồng Lai – Lê Tùng Vân

Bắc Ninh: Cô gái bị phạt 20 tháng tù vì đi thăm người yêu làm lây lan dịch

Theo tin tức từ Dân Việt và Tri thức trực tuyến, ngày 27/10, TAND thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã tiến hành mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị P. (34 tuổi, trú tại xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Phú Thọ). Người này bị truy tố về tội Làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người, theo quy định tại Điều 140 Bộ luật hình sự. 

P. bị tuyên 20 tháng tù giam (ảnh Dân Việt)
P. bị tuyên 20 tháng tù giam (ảnh Dân Việt)

Hành vi này của P. không chỉ coi thường pháp luật mà còn gây khó khăn trong công tác phòng, chống dịch bệnh trong khi cả nước đang chung sức đồng lòng để ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19.  Sau khi phân tích và đánh giá hành vi phạm tội, HĐXX đã tuyên phạt P. bị cáo 20 tháng tù.

Chi tiết xem tại đây: Bắc Ninh: Cô gái bị phạt 20 tháng tù vì đi thăm người yêu làm lây lan dịch

Việt Hương nhận tin cực vui hậu bị bà PH điểm tên trong 'giải ăn chặn mở rộng'

Mới đây, Việt Hương nhận tin vui khi trở thành nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội trong tháng 9/2021.Thống kê của trang Buzzmetrics (trang web chuyên về phân tích giá trị dữ liệu mạng xã hội và lắng nghe hành vi người dùng) công bố, bảng xếp hạng BSI TOP 10 INFLUENCERS (Top 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội) trong tháng 9/2021. 

Tin nóng trong ngày 28/10: Chính phủ ban hành quy định mới về việc cá nhân vận động từ thiện; Việt Hương nhận tin cực vui - Ảnh 2

Việt Hương đã xuất sắc vượt qua Quyền Linh, Hiền Hồ, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trường Giang... để nắm giữ vị trí đầu bảng với 1,3 triệu lượng bài viết và thảo luận. Trong đố, chỉ số liên quan đến lượt cảm xúc tích cực lên tới 618 nghìn trên tổng lượt thảo luận. 

Chi tiết xem tại đây: Việt Hương nhận tin cực vui hậu bị bà PH điểm tên trong 'giải ăn chặn mở rộng'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news