Tin mới

Tin sao Việt 1/7: Lệ Quyên khoe ảnh phòng ngủ hạnh phúc với Lâm Bảo Châu, Lý Nhã Kỳ xinh đẹp hết phần thiên hạ

Thứ năm, 01/07/2021, 14:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/7: Lệ Quyên khoe ảnh phòng ngủ hạnh phúc với Lâm Bảo Châu, Lý Nhã Kỳ xinh đẹp hết phần thiên hạ, Ngọc Trinh gây xôn xao với đoạn video truyền cảm hứng thành công,...

Lệ Quyên khoe ảnh phòng ngủ hạnh phúc với Lâm Bảo Châu

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Lệ Quyên công khai hình ảnh giường ngủ đầy lãng mạn lúc nửa đêm kèm theo dòng nhắn nhủ cực tình: "Ngủ ngon anh nhé, tình yêu của em".

Không chỉ để biểu tượng hình trái tim to đùng, dân tình còn chú ý đến chữ "Just love" in trên gối. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Lệ Quyên đang nhắc đến mối tình với Lâm Bảo Châu khi hai người đang ở trong giai đoạn mặn nồng.

Tin sao Việt 1/7: Lệ Quyên khoe ảnh phòng ngủ hạnh phúc với Lâm Bảo Châu, Lý Nhã Kỳ xinh đẹp hết phần thiên hạ - Ảnh 1
Tin sao Việt 1/7: Lệ Quyên khoe ảnh phòng ngủ hạnh phúc với Lâm Bảo Châu, Lý Nhã Kỳ xinh đẹp hết phần thiên hạ - Ảnh 2

Điều đáng nói hơn nữa chính là dưới bài viết, Lâm Bảo Châu cũng để lại dòng trạng thái đáp lại bạn gái hơn tuổi những biểu tượng icon hết sức đáng yêu thể hiện cảm xúc "đang ngủ" và yêu thương.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp hết phần thiên hạ

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến dân tình "lóa mắt" bởi độ giàu có khi nữ diễn viên khoe từng góc nhà vừa mới được hoàn thiện. Có thể thấy không gian sống của "kiều nữ" họ Lý, rẩt rộng rãi, sang chảnh với kiến trúc mang hơi hướng châu Âu thanh lịch.

Tin sao Việt 1/7: Lệ Quyên khoe ảnh phòng ngủ hạnh phúc với Lâm Bảo Châu, Lý Nhã Kỳ xinh đẹp hết phần thiên hạ - Ảnh 3

Khoe bên trong căn biệt thự bạc tỷ, Lý Nhà Kỳ còn không quên để lại sự xao xuyến tới CDM khi thả dáng sương sương ngay tại một góc nhà. Lên đồ trắng tinh khôi và đầy dịu dàng, "kiều nữ" họ Lý thực sự kiến dân tình xao xuyến bởi sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung tựa "ngọc nữ" tuổi đôi mươi.

Ngọc Trinh gây xôn xao với đoạn video truyền cảm hứng thành công

Ngọc Trinh mới đây lại khiến dân tình chú ý khi đăng tải đoạn video trên nền tảng Tiktok để truyền cảm hứng thành công tới mọi người.Theo đó, trong trang phục công sở, đúng chuẩn nữ doanh nhân, Ngọc Trinh ngồi uống trà đàm đạo và chia sẻ:

Tin sao Việt 1/7: Lệ Quyên khoe ảnh phòng ngủ hạnh phúc với Lâm Bảo Châu, Lý Nhã Kỳ xinh đẹp hết phần thiên hạ - Ảnh 4

"'Thành công không phải số tiền mà bạn kiếm được mà sự khác biệt bạn tạo ra cuộc sống của người khác', đó là câu nói của Obama.Với Trinh thì khác biệt mà Trinh tạo ra cho người khác đó chính là việc truyền cảm hứng, yêu vẻ đẹp của chính bản thân mình. Trinh yêu từng vẻ đẹp của chính bản thân mình nói riêng và những người phụ nữ nói chung. Với cương vị là nhà sáng lập của V.S, Trinh muốn tạo ra sự khác biệt cho tất cả các chị em chúng ta bằng cách cho ra những bộ nội y thật đặc biệt để tôn lên nét đẹp của họ", Ngọc Trinh cho hay

Đoạn video này của Ngọc Trinh lại khiến CDM lại dành những lời cười khẩy, mỉa mai. Bởi nhiều người cho rằng thành công của Ngọc Trinh chỉ đến do xinh đẹp, không thừa nhận rằng cô là người có tri thức.

Matt Liu lộ diện giữa ồn ào tình cảm rạn nứt với Hương Giang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu cập nhật hình ảnh selfie lên kèm dòng caption gây chú ý: "Anywhere you are, I am near. Anywhere you go, I'll be there" (Tạm dịch: Bất cứ nơi nào có em, anh luôn bên cạnh. Bất cứ nơi nào em đi, anh sẽ luôn ở đó).

Tin sao Việt 1/7: Lệ Quyên khoe ảnh phòng ngủ hạnh phúc với Lâm Bảo Châu, Lý Nhã Kỳ xinh đẹp hết phần thiên hạ - Ảnh 5

Đặc biệt, Matt Liu chia sẻ hình ảnh này còn kèm theo dòng hashtag #imy khiến nhiều người cho rằng đó là viết tắt của cụm từ I miss you (tạm dịch: Anh nhớ em). Đây rất có thể là lời nhắn gửi Matt Liu gửi đến Hương Giang chứng minh cho tình cảm vẫn mặn nồng của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news