Tin mới

Hương vị tình thân P2 tập 33: Bà Xuân bất ổn hậu bị đòi sao kê, ông Khang khen ngợi Nam để cảnh cáo Thy

Chủ nhật, 12/09/2021, 17:19 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 33 mang đến nhiều diễn biến mới khi sự việc bà Xuân bị lừa đảo vỡ lở khiến ông Khang tức tối. Sự việc này cũng khiến ông Khang phải lên tiếng nhắc nhở con dâu thứ.

Hương vị tình thân phần 2 tập 33 nối tiếp diễn biến của tập trước khi quỹ Từ thiện của bà Xuân bị vỡ lở sự việc lừa đảo. Điều này khiến ông Khang không khỏi bức xúc và có sự nhắc nhở riêng đến con dấu thứ Thy trong gia đình.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 33 mở đầu với sự bức xúc của ông Khang khi sự thiếu sáng suốt của bà Xuân đã tiếp tay cho hành động lừa đảo của cô bạn thân. Hơn hết, việc làm của bà Xuân còn làm ảnh hưởng đến danh tiếng của ông Khang cũng như của cả gia đình.

Hương vị tình thân P2 tập 33: Bà Xuân bất ổn hậu bị đòi sao kê, ông Khang khen ngợi Nam để cảnh cáo Thy - Ảnh 1
Hương vị tình thân P2 tập 33: Bà Xuân bất ổn hậu bị đòi sao kê, ông Khang khen ngợi Nam để cảnh cáo Thy - Ảnh 2

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 33 cũng tiết lộ về tâm trạng bất ổn của bà Xuân sau những gì đã xảy ra. Nghe chồng lên lớp, bà Xuân cũng chỉ biết khóc trong sự dỗ dành của các con. Tuy nhiên ngay sau đó, bà đau khổ trốn vào nhà tắm khiến Nam vô cùng lo lắng.

Nam cố tình an ủi, động viên mẹ chồng nhưng không thu về được kết quả. "Tôi không cần ai phải thương hại tôi cả. Đi đi, đi hết đi", bà Xuân lớn tiếng.

Hương vị tình thân P2 tập 33: Bà Xuân bất ổn hậu bị đòi sao kê, ông Khang khen ngợi Nam để cảnh cáo Thy - Ảnh 3
Hương vị tình thân P2 tập 33: Bà Xuân bất ổn hậu bị đòi sao kê, ông Khang khen ngợi Nam để cảnh cáo Thy - Ảnh 4

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 33 tiếp tục với cuộc hội thoại của ông Khang cùng Thy. Tại đây, ông Khang nhấn mạnh chuyện Thy cần cân đối giữa việc nhà và việc ở công ty khi cô đã dành quá nhiều thời gian cho việc ở công ty suốt thời gian qua.

Ông Khang cũng khẳng định không muốn trách con dâu về sự việc của bà Xuân bởi chính ông cũng là người có lỗi. Nhưng hơn hết trong lúc này, ông Khang thẳng thắn nhận xét về việc ít quan tâm đến gia đình của Thy khi Nam vào làm dâu sau Thy mấy năm, ít thân thiết với mẹ chồng hơn cô nhưng lại có cách xử lý sự việc khéo léo.

Hương vị tình thân P2 tập 33: Bà Xuân bất ổn hậu bị đòi sao kê, ông Khang khen ngợi Nam để cảnh cáo Thy - Ảnh 5
Hương vị tình thân P2 tập 33: Bà Xuân bất ổn hậu bị đòi sao kê, ông Khang khen ngợi Nam để cảnh cáo Thy - Ảnh 6

"Chuyện đã qua rồi nhưng bố muốn nhắc con, con về làm dâu trước chị Nam mấy năm nên con hiểu gia đình mình hơn, con thân với mẹ hơn. Thế mà trong chuyện này chị Nam con lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con đấy". Ông Khang nói đến đây khiến Thy không khỏi "giật mình" bực tức mà cố nén lại cảm xúc của mình.

Hương vị tình thân P2 tập 33: Bà Xuân bất ổn hậu bị đòi sao kê, ông Khang khen ngợi Nam để cảnh cáo Thy - Ảnh 7

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 33 sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ 2 ngày 13/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news