Tin mới

Tin sao Việt 16/6: Phi Nhung 'phản đòn' sau lời tố cáo '2 mặt', Việt Hương đáp trả khi bị dọa 'bóc phốt'

Thứ tư, 16/06/2021, 12:53 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/6: Phi Nhung 'phản đòn' sau lời tố cáo '2 mặt', Việt Hương đáp trả khi bị dọa 'bóc phốt',...

Phi Nhung 'phản đòn' sau lời tố cáo '2 mặt' của Lưu Chấn Long

Sau lời tố cáo Phi Nhung "2 mặt", ép giá cát-xê, phía Phi Nhung lập tức có động thái "phản đòn". Theo đó, đại diện nữ ca sĩ đưa ra những chứng cứ chứng minh việc Lưu Chấn Long đã đặt điều vu khống.

Tin sao Việt 16/6: Phi Nhung 'phản đòn' sau lời tố cáo '2 mặt', Việt Hương đáp trả khi bị dọa 'bóc phốt' - Ảnh 1

Người này cho biết, ngày diễn ra Đại Lễ Truyền Thống tại chùa Đ.T.L ở Bà Rịa - Vũng Tàu là vào 19/1 âm lịch năm 2017 chứ không phải ngày 21/7 như Lưu Chấn Long nêu ra trước đó. Hơn nữa, trong ngày 21/7  Phi Nhung cùng các con nuôi có mặt tại show diễn ở sân vận động Bến Tre, không phải Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Về phía Lưu Chấn Long, anh cũng có động thái đáp trả khi cho biết bản thân có sự nhầm lẫn về thời gian. Cụ thể, thời điểm chính xác diễn ra show là 19/1/2016, không phải 21/1/2017. Anh cũng nhấn mạnh rằng câu chuyện về Phi Nhung hoàn toàn là thật, nhiều người trong chùa có thể đứng ra làm chứng.

Việt Hương đáp trả khi bị dọa 'bóc phốt'

Trước làn sóng bị "bóc phốt" của loạt sao Việt, Việt Hương mới đây khi đăng tải hình ảnh luyện tập thể thao cũng bị antifan nhắc nhở:  "Giờ giới nghệ sĩ đang bị bóc phốt nhiều. Cho nên bớt đăng hình, khoe mẽ nọ kia đi bà nội. Chuẩn bị lại đến bà giờ á".

Tin sao Việt 16/6: Phi Nhung 'phản đòn' sau lời tố cáo '2 mặt', Việt Hương đáp trả khi bị dọa 'bóc phốt' - Ảnh 2

Vốn là người có tính cách thẳng thắn, Việt Hương nhanh chóng đáp trả gay gắt: "Báo cho chị một tiếng để chị mừng coi nè, hồi nhỏ được đi học không? Chị tập thể thao mắc gì khoe cái nệm gối hả, suy nghĩ nói chuyện sao cho duyên dáng nè!".

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tình trạng của Hoài Lâm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cuộc gọi video lúc đêm khuya với học trò của mình là Hoài Lâm. Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về mối quan hệ của mình và con nuôi Hoài Linh sau nhiều biến cố trong quá khứ.

Tin sao Việt 16/6: Phi Nhung 'phản đòn' sau lời tố cáo '2 mặt', Việt Hương đáp trả khi bị dọa 'bóc phốt' - Ảnh 3

Cũng trong lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn. Theo như lời tiết lộ của Mr Đàm thì giọng ca "Hoa nở không màu" vẫn ổn. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian đọc sách, bổ sung kiến thức để có thể trở lại sân khấu khiến cho Đàm Vĩnh Hưng hãnh diện vì đã giúp đỡ anh nhiệt tình trong quá khứ. 

Chi Pu cosplay thành chính mình chào tuổi mới

Ngày 15/6 vừa qua, Chi Pu đã chính thức bước sang tuổi 28. Nhân ngày sinh nhật của Chi Pu, người bạn thân của cô cũng nhanh chóng "trả hàng" bức ảnh đầy thú vị.

Tin sao Việt 16/6: Phi Nhung 'phản đòn' sau lời tố cáo '2 mặt', Việt Hương đáp trả khi bị dọa 'bóc phốt' - Ảnh 4

Bức ảnh này đã ghi lại khoảnh khắc Chi Pu tái hiện sự hiện diện của mình tại cuộc thi Miss Teen 2009. Từ cách trang điểm, trang phục, biểu cảm gương mặt đến cách tạo dáng đều rất giống với hình ảnh "huyền thoại" của Chi Pu từ 12 năm trước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news