Tin mới

Tin sao Việt 17/6: Nhật Kim Anh lên tiếng về hình chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên, Phi Nhung bị đàn em 'đánh úp'

Thứ năm, 17/06/2021, 15:04 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/6: Nhật Kim Anh lên tiếng về hình chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên, Phi Nhung bị đàn em 'đánh úp',...

Nhật Kim Anh lên tiếng về hình chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên

Mới đây, Nhật Kim Anh vừa bị CĐM khui lại hình ảnh đưa mẹ đi chữa bệnh tại cơ sở của ông Võ Hoàng Yên. Đáng chú ý là nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến đến Võ Hoàng Yên sau khi khi điều trị về. Nhiều người còn cho rằng đây là hình thức PR trá hình của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa tới cơ sở khám chữa bệnh của người đang bị tố cáo là lừa đảo. Trước sự việc này, Nhật Kim Anh đã lên tiếng:

Tin sao Việt 17/6: Nhật Kim Anh lên tiếng về hình chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên, Phi Nhung bị đàn em 'đánh úp' - Ảnh 1

"Nhật Kim Anh và mẹ mình không hề quen biết thầy Yên. Lúc đi chữa, bên ông Yên không lấy tiền nhưng những người trong đoàn đi chung hôm đó họ nói Kim Anh là cúng dường để thầy Yên trồng thuốc cứu người nên Kim Anh có cúng dường (số tiền cúng dường là 10 triệu đồng).

Hơn nữa, theo như ông Yên nói thì phải chữa hết liệu trình là 3 lần nhưng thấy mẹ đau quá nên gia đình Kim Anh cho đi mổ luôn, không chữa nữa. Vì thế, Nhật Kim Anh không xác định được là do ông Yên chữa không, hay là bệnh già của mẹ nên Kim Anh không dám lên tiếng kết luận sự việc này".

Phi Nhung bị Lưu Chấn Long tung bằng chứng về lời tố cáo ép giá cát-xê

Sau khi phía Phi Nhung phủ nhận lời tố cáo hét giá cát-xê từ phía Lưu Chấn Long và cho biết Phi Nhung không tham gia show này, quán quân Giọng ải giọng ai mới đây đã tung ra bằng chứng chứng minh Phi Nhung có mặt trong show diễn này.

Tin sao Việt 17/6: Nhật Kim Anh lên tiếng về hình chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên, Phi Nhung bị đàn em 'đánh úp' - Ảnh 2

Cụ thể, Lưu Chấn Long đã đăng tải poster chương trình và phủ nhận việc vu khống, cố tình đặt điều gây sự chú ý. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ dõng dạc tuyên bố: "Còn như nếu bất kì ai nghĩ là mình đang vu khống hay là câu fame gì đó thì cứ kêu quản lý hoặc Phi Phi gặp trực tiếp đối chất. Hoặc có thể kiện mình ra toà nhé".

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 12 năm gắn bó với ông xã Louis Nguyễn

Hậu kết hôn với ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lựa chọn rời xa làng giải trí để chăm sóc gia đình nhỏ và đi theo con đường kinh doanh. Đến nay, cả hai đã có 12 năm hạnh phúc gắn bó và khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn.

Tin sao Việt 17/6: Nhật Kim Anh lên tiếng về hình chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên, Phi Nhung bị đàn em 'đánh úp' - Ảnh 3
Tin sao Việt 17/6: Nhật Kim Anh lên tiếng về hình chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên, Phi Nhung bị đàn em 'đánh úp' - Ảnh 4

Mới đây, để kỷ niệm 12 năm gắn bó, về chung1 nhà, Tăng Thanh Hà đac chia sẻ loạt khắc khắc tình tứ bên ông xã cùng với đó là lời chia sẻ: "When we were young. 12 years of love! Time flies so fast!" (Tạm dịch: Khi chúng ta còn trẻ. 12 năm tình yêu! Thời gian trôi qua nhanh quá!).

NS Duy Phương thắng kiện NSX Sau ánh hào quang

Vừa qua, nghệ sĩ Duy Phương tiết lộ vụ kiện với nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang đã có kết quả. Theo đó, ông đã thắng kiện và đơn vị sản xuất chương trình phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời bồi thường nam nghệ sĩ 400 triệu.

Tin sao Việt 17/6: Nhật Kim Anh lên tiếng về hình chữa bệnh ở cơ sở của Võ Hoàng Yên, Phi Nhung bị đàn em 'đánh úp' - Ảnh 5

Dẫu vậy nam nghệ sĩ cũng không mong chờ nhiều về lời xin lỗi từ phía Lê Giang khi ông cho biết: "Tôi không cần chuyện đó đâu. Tôi không cần. Tôi chỉ cần cảm nhận chuyện đó đúng hay sai, chỉ cần hiểu là được rồi. Còn chuyện bắt người ta xin lỗi thì mình cần gì. Người đàng hoàng thì không nói làm gì, còn nếu Lê Giang không hiểu mắc công lại phiền lòng nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news