Tin mới

Tin sao Việt 19/7: Nàng hậu dính tin đồn 'cặp' Lý Hùng lộ nhan sắc thật, Midu bày trò khi uốn mình nhún nhảy

Thứ hai, 19/07/2021, 20:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/7: Nàng hậu dính tin đồn 'cặp' Lý Hùng lộ nhan sắc thật, Midu bày trò khi uốn mình nhún nhảy,...

Nàng hậu dính tin đồn 'cặp' Lý Hùng lộ nhan sắc thật

Thời điểm năm 2010, bộ phim Tây Sơn Hào Kiệt với sự tham gia của tài tứ Lý Hùng và Hoa hậu Hoàn Vũ Thùy Lâm nhận được sự quan tâm của đông đảo  dư luận. Những cảnh tình 'bể bình' trong phim khiến Hoa hậu Thùy Lâm và tài tử Lý Hùng dính vào tin đồn 'cặp kè'.

Tin sao Việt 19/7: Nàng hậu dính tin đồn 'cặp' Lý Hùng lộ nhan sắc thật, Midu bày trò khi uốn mình nhún nhảy - Ảnh 1

Ở tuổi 34, nhan sắc của hoa hậu Thùy Lâm gần như không có nhiều đổi khác sau nhiều năm. Hình ảnh cận cảnh khoe làn da mịn màng và căng bóng không tì vết với gương mặt không cần son phấn đến thần thái tươi như hoa và đường nét thanh tú chẳng khác gì so với thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. 

Xem chi tiết tin tại đây

Midu bày trò khi uốn mình nhún nhảy

Chưa khiến công chúng hết trầm trồ vì hình ảnh "lột sạch" tắm bồn mới đây, Midu biến hóa khôn lường khi bỗng chốc trở thành gái ngoan có khiếu hài hước.

Tin sao Việt 19/7: Nàng hậu dính tin đồn 'cặp' Lý Hùng lộ nhan sắc thật, Midu bày trò khi uốn mình nhún nhảy - Ảnh 2

Trong đoạn video được Midu chia sẻ trên Tiktok, nữ diễn viên thoải mái nhún nhảy, uốn mình dẻo dai và thể hiện phong thái sân khấu đầy hài hước. Hành động này kết hợp cùng với biểu cảm ngây ngô, tự nhiên và miệng hát nhép theo ca khúc tiếng Hoa, Midu đã thực sự mang đến màn pha trò lạ mắt, vui tai gửi đến người hâm mộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ đúng chuẩn 'người phụ nữ từng trải'

Cứ không đăng là thôi, hễ mối lần cập nhật trạng thái, Lệ Quyên đều khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" về phong cách ăn mặc của mình. Chán ngán những bộ đồ tập ôm sát cơ thể, mới đây, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng tiếp tục thả dáng trong chiếc váy mỏng tang để lộ "núi đồi", nhưng lạ thay Lệ Quyên lại nhận được "mưa lời khen", chẳng còn ai chê phản cảm.

Tin sao Việt 19/7: Nàng hậu dính tin đồn 'cặp' Lý Hùng lộ nhan sắc thật, Midu bày trò khi uốn mình nhún nhảy - Ảnh 3

Theo đó, Lệ Quyện diện trên mình chiếc váy đen đầy sang trọng, tuy nhiên, độ "mỏng" của bộ cánh này lại khiến ai nấy nhức nhối. Thậm chí ở một số góc máy còn "chình ình" điểm 1 nhưng không hề phô phang, trái lại rất quyễn rũ.

Xem chi tiết tin tại đây

Đan Trường có động thái định hướng dư luận sau 1 ngày tuyên bố ly hôn

Một ngày sau tuyên bố ly hôn, Đan Trường mới đây tiếp tục có động thái mới. Theo đó, anh tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân đang ổn định và gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè, truyền thông đã quan tâm, hỏi han anh trong thời điểm vừa qua.

Tin sao Việt 19/7: Nàng hậu dính tin đồn 'cặp' Lý Hùng lộ nhan sắc thật, Midu bày trò khi uốn mình nhún nhảy - Ảnh 4

Bên cạnh đó, Đan Trường cũng có động thái định hướng dư luận khi cho rằng thay vì quan tâm, lo lắng cho vợ chồng anh, mọi người ở thời điểm này hãy cùng nỗ lực để chiến thắng dịch bệnh. Từ đây anh cũng gửi lời xin lỗi công chúng bởi thông tin bất ngờ từ phía bản thân ở thời điểm này.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news