Tin mới

Tin sao Việt 22/8: Con gái Mai Phương thay đổi hậu mất mẹ; Vy Oanh lộ bí mật tư gia sau ồn ào

Chủ nhật, 22/08/2021, 22:21 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/8: Con gái Mai Phương thay đổi hậu mất mẹ; Vy Oanh lộ bí mật tư gia sau ồn ào với bà PH,...

Con gái Mai Phương thay đổi hậu mất mẹ

Sau sự ra đi ngỡ ngàng của cố diễn viên Mai Phương, đến nay đã gần 2 năm trôi qua và cuộc sống của con gái diễn viên "Những thiên thần áo trắng" vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, khi mà bố bé vẫn chưa thể đón bé qua Mỹ. 

Tin sao Việt 22/8: Con gái Mai Phương thay đổi hậu mất mẹ; Vy Oanh lộ bí mật tư gia sau ồn ào - Ảnh 1

Mới đây là sinh nhật thứ hai của Lavie mà không có mẹ bên cạnh, cô bé tròn 8 tuổi, ngày càng xinh xắn và hiểu chuyện. Trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh cô bé vui đùa kèm theo đó là bức tâm thư đẫm nước mắt, bày tỏ tình cảm.

Nhìn những hình ảnh về bé Lavie có thể thấy được, con gái Mai Phương đã lớn hơn rất nhiều, càng ngày càng giống mẹ từ gương mặt đến nụ cười. Cô bé vẫn ở độ tuổi vui tươi, hồn nhiên nên chưa thể cảm nhận được rằng đã mất mẹ mãi mãi. Nhân dịp sinh nhật, Lavie được rất nhiều người tặng quà.

Xem chi tiết tin tại đây

Hình ảnh đời thường khó tin của MC Mai Ngọc

Sau khi bỏ cuộc chơi lấy chồng thiếu gia, nhan sắc của MC Mai Ngọc ngày càng lên hương. Dù đã là gái có chồng xong MC Mai Ngọc vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm trên mạng xã hội khác xa với những lúc lên sóng VTV.

Tin sao Việt 22/8: Con gái Mai Phương thay đổi hậu mất mẹ; Vy Oanh lộ bí mật tư gia sau ồn ào - Ảnh 2

Bên cạnh đó, MC Mai Ngọc cũng thể hiện mình là một người phụ nữ đảm đang của gia đình. Trên trang cá nhân của mình, "cô gái thời tiết" thường xuyên chia sẻ những bữa ăn chỉn chu, hấp dẫn do tự tay mình nấu cho ông xã.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh tiết lộ bí mật tư gian hậu ồn ào

Thời gian vừa qua, mặc dù Vy Oanh mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng cô đã vướng vào không ít những lùm xùm liên quan đến đời tư và các hoạt động Từ thiện. Sau khi hạ sinh con thứ 3, giọng ca Đồng xanh cho biết sẽ ít sử dụng mạng xã hội để tập trung chăm sóc con cái và gia đình.

Tin sao Việt 22/8: Con gái Mai Phương thay đổi hậu mất mẹ; Vy Oanh lộ bí mật tư gia sau ồn ào - Ảnh 3

Sau khi Vy Oanh công khai hình ảnh mẹ bỉm bên con nhỏ trong tháng đầu tiên thì mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới. Trên trang cá nhân của mình, cô tiết lộ về "bí mật gia đình" trong những ngày ở cữ, giãn cách khi được tự tay chăm sóc mẹ già, lo toan cho ông xã từ những thứ nhỏ nhất:

"Nay tiệm tóc mẹ bỉm đông khách dã man, 1 ông chủ với 3 bà bảo mẫu. Cắt là một chuyện, ra kiểu gì là một chuyện khác nha. Quả ảnh nghiêng ngả nhức cổ được chụp bởi em Xu", Vy Oanh viết.

Xem chi tiết tin tại đây

Phản ứng chưa từng thấy của Sơn Tùng khi suýt bị mắc 'bẫy'

Sơn Tùng M-TP trong quá khứ từng bị mang danh "đạo nhạc", danh hiệu "thánh đạo nhạc" đã gắn với Sơn Tùng từ khi debut cho tới tận bây giờ. Mặc cho mọi người gọi thế nào, giọng ca "Em của ngày hôm qua" vẫn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, trong quá khứ đã có lúc Sơn Tùng phản ứng về vấn đề hát nhép và clip mới đây đã bị đào lại.

Tin sao Việt 22/8: Con gái Mai Phương thay đổi hậu mất mẹ; Vy Oanh lộ bí mật tư gia sau ồn ào - Ảnh 4

Theo đó, đây là một sự kiện âm nhạc được tổ chức từ khá lâu, sau khi BTC mở beat của ca khúc Chắc Ai Đó Sẽ Về thì ngay lập tức, Sơn Tùng lên tiếng. Anh thắc mắc vì sao giọng của mình lại có ở đây và yêu cầu BTC tắt nhạc.

Sở dĩ tình cũ Thiều Bảo Trâm phản ứng như vậy là bởi trong phần beat đã có cả tiếng hát chưa được tách. Điều này khiến giọng ca sinh năm 1994 phản ứng, anh không hài lòng và quyết định hát chay. Nam ca sĩ thẳng thắn tuyên bố không thích điều này thế nên xin phép được hát chay.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news