Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hoài Linh gặp tai nạn, Nhã Phương lộ bản chất thật

Thứ năm, 02/07/2020, 17:33 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Hoài Linh gặp tai nạn hy hữu nhưng vẫn hóm hỉnh tếu táo 'không chấp', Nhã Phương lộ bản chất thật sau câu nói hớ của Trường Giang,...

Hoài Linh gặp tai nạn hy hữu nhưng vẫn hóm hỉnh tếu táo 'không chấp'

Mới đây trên trang cá nhân, Danh hài Hoài Linh vừa đăng tải hình ảnh chân anh bị băng bó khiến mọi người không khỏi lo lắng. Theo như tiết lộ của nam danh hài, anh bị gà đá vào chân làm đau và mất máu khá nhiều.

Hình ảnh chiếc chân gầy gò cùng vết thương được băng bó cẩn thận cho thấy anh bị thương khá đau đớn. Nhưng thay vì than vãn, Hoài Linh vẫn viết vài dòng tếu táo vừa để bày tỏ nỗi lòng tới người hâm mộ, vừa để gửi đến vật nuôi phản chủ mà anh gọi là "ác kê".

Tình cũ Kim Lý nôn nóng chuyện tái hôn và sinh con ở tuổi ngoài 40

Trong buổi phỏng vấn chia sẻ về công việc và cuộc sống của mình mới đây, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có những tiết lộ về chuyện đời tư của mình. Cô cũng chia sẻ rằng mình vẫn nghĩ sẽ đi một bước nữa.

'Phụ nữ dù thành công thế nào thì gia đình cũng cần phải trọn vẹn, có trọn vẹn nó mới tròn trịa. Nhưng mình không quá phải đi kiếm tìm, tất cả là chữ “Nhân duyên”, gặp nhau là cái duyên mà sống với nhau là cái nợ, và nợ bao lâu. Tình cảm là phải do hai người chứ không thể là một phía, vì trong hàng triệu triệu người thì 2 người lại gặp được nhau đó chính là cái “nhân duyên”. Khi mà có duyên, hai người gặp nhau ở hoàn cảnh mình không nghĩ đến nó vẫn đến, nên mình cũng không quá đi tìm nhưng mình cũng không quá khép lòng.

Mình càng lớn mình càng biết mình như thế nào, có cái gì hợp với mình, có một số vấn đề cơ bản để mà mình “chốt hạ” là sự tương đồng với nhau một chút, chứ không thể quá trái ngược', Trương Ngọc Ánh trải lòng.

Đông Nhi ‘mở hội’ công khai giới tính con đầu lòng, khác hẳn đồn đoán trước đó

Để công khai giới tính con đầu lòng, Đông Nhi ‘mở hội’ mời bạn bè, người thân đến nhà và tổ chức một bữa tiệc vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Theo đó, mẹ Đông Nhi và mẹ Ông Cao Thắng cho rằng nữ ca sĩ đang mang tiểu công chúa còn 2 ông bố lại cho rằng là bé trai để ‘có bạn nhậu’.

Sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lựa chọn cách công bố giới tính thiên thần nhỏ vô cùng đặc biệt. Sẽ có 12 quả trứng gồm 1 quả trứng sống và 11 quả trứng chín. Trong đó, 6 quả màu xanh và 6 quả màu hồng.

Ông Cao Thắng sẽ dùng đầu đập từng quả, nếu quả trứng sống màu hồng sẽ là con gái, màu xanh là con trai. Cuối cùng, quả trứng hồng là quả trứng sống. Như vậy giới tính của thiên thần nhỏ đầu lòng của Ông Cao Thắng và Đông Nhi là con gái.

Tăng Thanh Hà được em chồng Tiên Nguyễn làm điều đặc biệt

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà đã thực hiện bộ ảnh đẹp như mơ tại Đà Lạt. Điều đáng chú ý là động thái của em chồng - Tiên Nguyễn. Tiểu thư nhà Johnathan Hạnh Nguyễn bất ngờ đăng tải lại bức ảnh của chị dâu cùng "cơn mưa" lời khen về nhan sắc cũng như thần thái.

Hành động này của Tiên Nguyễn cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa chị dâu và em chồng. Trước đó, đã có nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ này. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng giải thích, Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn vẫn chỉ thể hiện bằng những hành động quan tâm nhau.

Nhã Phương lộ bản chất thật sau câu nói hớ của Trường Giang

Mới đây, trong một gameshow, danh hài Trường Giang đã vô tình tiết lộ bản chất thật của bà xã Nhã Phương sau vẻ ngoài hiền lành, yếu đuối. Cụ thể, khi một đồng nghiệp nói rằng muốn hỏi vay tiền Nhã Phương, Mười Khó liền tuyên bố rằng nếu ai mượn được một cắc nào của Nhã Phương thì tôn người đó lên làm sư phụ.

Câu nói của Trường Giang cho thấy, nam danh hài đang ẩn ý nói vợ mình là người giữ tiền siêu giỏi, nói đúng hơn là có phần "keo kiệt" và là tay hòm chìa khóa đã vào là không có ra. Khó có thể trách Nhã Phương vì đây là phong cách của các bà vợ. Có lẽ cũng chính vì điều này mà nam danh hài luôn yên tâm giao tài chính cho bà xã quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news