Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 30/6/2019

Chủ nhật, 30/06/2019, 16:09 (GMT+7)

Tin tức 24h, tin tức giải trí mới nhất trong ngày: Song Joong Ki chính thức lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum.

Tin tức giải trí 24h mới nhất hôm nay: Song Joong Ki nói gì về tin đồn Song Hye Kyo Ngoại tình?

Tờ QQ đưa tin cho biết giữa tin đồn gây sốc cho rằng Song Hye Kyo ngoại tình với nam diễn viên Park Bo Gum, Song Joong Ki đã thẳng thắn nói đế tin đồn này và khẳng định tất cả đều là giả. Trong bài viết của các tờ báo Hàn, khi phía Song Joong Ki đưa ra lời phủ nhận đã sử dụng những từ ngữ mạnh mẽ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức ly hôn. Ảnh: Internet

Tin tức giải trí 24h mới nhất hôm nay: Phùng Thiệu Phong lần đầu chia sẻ về việc làm cha

Phùng Thiệu Phong - ông xã tương lai của Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã lên tiếng chia sẻ tâm trạng khi lần đầu được làm cha.

Theo đó, khi tham gia với vai trò là người lồng tiếng cho nhân vật chính đã xuất hiện ở buổi họp báo của Secret Life of Pets 2, Phùng Thiệu Phong cho biết anh và nhân vật có điểm tương đồng "đều là thân phận của một người cha bỉm sữa, sẽ có nhiều cảm ngữ hơn, giống như khi chú chó quan tâm lo lắng đến trẻ em giống như tôi vậy, làm cha rồi có rất nhiều điểm để lo".

Tin tức giải trí 24h mới nhất hôm nay: Minh Hằng công khai thích đàn ông 'khỏe' trên sóng truyền hình

Nữ ca sĩ Minh Hằng công khai thích đàn ông khỏe trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ Minh Hằng mới đây đã tỏ ra khá hào hứng khi tham gia chương trình Quý ông đại chiến và cho biết "Hồi nãy, khi Henry bước ra, tôi có hỏi Hương Giang rằng đây có phải ca sĩ chuyên nghiệp không, sao hát hay quá vậy? Không những thế, ánh mắt của Henry còn rất đa tình, cứ lim dim, nhìn rất mê.

Với lại, hồi nãy, khi Henry thực hiện động tác bế hai cô gái quay quay, tôi còn thốt lên là khỏe quá. Tôi thích đàn ông khỏe lắm".

Tiết lộ này của Minh Hằng khiến cả trường quay bị một phen ngỡ ngàng.

Tin tức giải trí 24h mới nhất hôm nay: Hoàng Thùy công khai tật xấu khi xem trộm điện thoại của bạn trai vì yêu xa

Á hậu Hoàng Thùy mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn với Trọng Hiếu về chuyện tình cảm. Theo đó, Á Hậu Hoàng Thùy thừa nhận việc từng  2 lần yêu xa và có tật xấu là ghen tuông, thích kiểm tra điện thoại của bạn trai.

Nói về lý do tan vỡ, á hậu cá tính cho biết chính khoảng cách địa lý, không có thời gian quan tâm, chăm sóc nhau đã dẫn tới việc đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news