Tin mới

Tin tức giải trí 27/8: Đàm Vĩnh Hưng muốn làm bố đơn thân, Âu Hà My bị tố dùng thủ đoạn đê hèn

Thứ năm, 27/08/2020, 17:52 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 27/8: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận vẫn 'ế', muốn làm bố đơn thân giữa lúc Mỹ Tâm bị đồn mang thai với 'tình trẻ', Chị gái Trọng Hưng lên tiếng 'phản công' Âu Hà My: Tiết lộ gia thế khủng, tố em dâu thủ đoạn đê hèn,...

Chị gái Trọng Hưng lên tiếng 'phản công' Âu Hà My: Tiết lộ gia thế khủng, tố em dâu thủ đoạn đê hèn

Mới đây nhất, chị ruột của Trọng Hưng - Hà Nhi đã có bài chia sẻ rất dài trên trang cá nhân để lật mặt người em dâu cũ. Người chị gái này lên tiếng tố Âu Hà My vu khống, dựng ngược mọi chuyện. Về khoản vay 1 tỷ đồng mà nữ giảng viên từng chia sẻ, chị ruột của Trọng Hưng khẳng định chuyện này không hề có thật.

Bên cạnh đó, Hà Nhi còn lên tiếng mắng Âu Hà My là người hai mặt. Trước mặt bố mẹ chồng luôn dạ vâng nhưng sau lưng lại nói xấu, chê bai đủ kiểu. Ấy vậy mà cô em dâu lại dùng thủ đoạn ghi âm rồi cắt ghép, vu khống gia đình nhà chồng.

Hà Nhi còn tiết lộ gia thế của bên nhà chồng cũng không hề kém cạnh. Cô khẳng định điều kiện gia đình kinh tế của gia đình hai bên là như nhau và phải có sự đăng đối mới có thể lấy nhau được. Ngoài ra, Trọng Hưng và gia đình cũng là người chi trả toàn bộ chi phí chụp ảnh ở châu Âu.

Ngân 98 ngó lơ đại gia mời chào giá cao, khoe ảnh thể hiện khí chất doanh nhân

Trên trang cá nhân, Ngân 98 liên tục khoe những hình ảnh chăm chỉ làm việc trên siêu xe tiền tỷ. Những bức ảnh đậm khí chất doanh nhân của bạn gái của Lương Bằng Quang khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra những hình ảnh của Ngân 98 có phần giống với Ngọc Trinh. Trước đó, ‘nữ hoàng nội y’ cũng nhiều lần khoe khoảnh khắc chăm chú làm việc trên siêu xe cùng với Doanh thu lên đến 4 tỷ/ngày khiến ai cũng trầm trồ.

Thời gian vừa qua, bên cạnh công việc DJ, Ngân 98 còn chuyển hướng sang kinh doanh online. Chân dài gốc Bình Định tự hào khoe mình làm việc, kiếm tiền chân chính, đàng hoàng chứ không muốn chấp nhận đánh đổi bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận vẫn 'ế', muốn làm bố đơn thân giữa lúc Mỹ Tâm bị đồn mang thai với 'tình trẻ'

Vào ngày Thất tịch vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng tải hình ảnh bắt trend ăn chè đậu đỏ kèm theo dòng chia sẻ: "Ăn xong tô chè đậu đỏ và cây kem ống đậu đỏ mà vẫn ế. Chắc anh sẽ chọn con đường làm single Dad - Bố đơn thân quá. Mọi người thấy sao?. Thời hạn tính từ ngày ăn chè nha! Cho tận 3 tháng nha Hưng! Không xong thì thực hiện con đường kia đi!"


Từ dòng chia sẻ có thể thấy, "ông hoàng nhạc Việt thẳng thắn thừa nhận chuyện mình vẫn đang "ế" và cũng bày tỏ mong muốn chọn con đường làm single Dad - Bố đơn thân.

Khổng Tú Quỳnh phản ứng bất ngờ giữa ồn ào Ngô Kiến Huy hẹn hò tình mới

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh tiếp tục khiến người hâm mộ "nóng mắt" khi khoe loạt ảnh diện bikini khoe vòng 1 căng đầy cùng eo thon của mình. Có thể thấy, dù để mặt mộc nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn hút mắt người nhìn với thân hình cong quyến rũ cùng làn da mịn không tỳ vết.

Thế nhưng, một số dân mạng bất ngờ nhận thấy gương mặt tình cũ Ngô Kiến Huy hơi đơ cứng trong bức ảnh chụp thần thái giữa bãi biển. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì giọng ca "Lạnh" vẫn cuốn mắt người nhìn.

Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Ngoài những lần diện bikini đầy nóng bỏng thì cô nàng còn diện nhưng trang phục khoe thân hình thon gọn như áo crop top thậm chí còn diện cả mốt không nội y.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news