Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Đường Nhuệ nhận tội, Truy tìm dấu vết Triệu Quân Sự

Thứ sáu, 12/06/2020, 12:02 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Ái nữ nhà Đường Nhuệ tiếp tục thách thức khi bố nhận tội, Tìm thấy dấu vết Triệu Quân Sự tại đèo Hải Vân....

Đường Nhuệ nhận tội, con gái Thư Đường thách thức trên MXH

Theo tin tức mới nhất từ Dân Việt về vụ án Đường Nhuệ, mới đây Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ, 49 tuổi, TP.Thái Bình, Thái Bình) bị tố đánh người ở trụ sở Công an phường, kẻ này đã nhận tội.

Cụ thể trong vụ án này, Đường Nhuệ bị bà Đinh Thị Lý (56 tuổi, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình) tố cáo có hành vi hành hung, lăng mạ bà và con trai Mai Thế Duy (33 tuổi) ngay tại trụ sở Công an phường Trần Lãm (Thái Bình).

Đường Nhuệ nhận tội. Ảnh internet

Thời điểm xảy ra vụ việc này là ngày 18/11/2014. Công an TP.Thái Bình sau đó khởi tố vụ án để điều tra, tuy nhiên sau đó vụ án đã được tạm đình chỉ. Phải đến tháng 4 vừa qua, mới được phục hồi lại điều tra. Đường Nhuệ cũng bị khởi tố sau đó ít ngày.

>> Xem thêm: Khởi tố 'đại ca Nguyên Trễ' - giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa

Trước đó, vào tối ngày 10/4, cơ quan chức năng đã bắt Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, còn gọi là Đường "Nhuệ" trú tại đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) về tội "Cố ý gây thương tích".

Trong khi Đường Nhuệ nhận tội, con gái Thư Đường có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân của mình, ái nữ nhà Đường Nhuệ lại tiếp tục có hành động đầy thách thức khi tuyên bố: "'Nếu bạn không thích tôi, chúc mừng tôi không quan tâm". Ngay lập tức dòng trạng thái cùng những hình ảnh của cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. Không ít người đã vào an ủi cô nàng rằng đừng nên bận tâm đến dư luận và khen nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của cô.

Trước đó, sau việc lùm xùm của bố mẹ, ái nữ nhà Đường Nhuệ đã khóa trang cá nhân một thời gian dài và mới đây đã mở lại. Tuy nhiên, cô không ngờ bị dân tình 'tấn công' và bình luận gay gắt về chuyện làm ăn phi pháp của bố mẹ mình.

Được biết, con gái Đường "Nhuệ" đang du học tại một trường nổi tiếng ở Canada. Sau khi bố mẹ bị bắt, Thư Đường cũng ít xuất hiện trên mạng xã hội, hạn chế khoe khoang đồ hiệu, siêu xe hơn trước đây. Cô nàng hiện sở hữu một chiếc BMW tiền tỷ, cùng những món đồ hàng hiệu xa xỉ đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Thư Đường là cô con gái Đường Nhuệ hết mực cưng chiều. Trước đây, Đường Nhuệ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của ái nữ trên trang cá nhân cùng nỗi nhớ con gái khi đi du học. Có thể thấy, Đường Nhuệ vô cùng yêu thương cô con gái này.

Tìm thấy dấu viết kẻ giết người vượt ngục Triệu Quân Sự để lại trong rừng Hải Vân

Thông qua chó nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tìm thấy nhiều dấu vết Sự để lại trong khu vực rừng Hải Vân.

Liên quan đến vụ truy bắt phạm nhân trốn trại Triệu Quân Sự, ngày 12/6, trao đổi với PV, một lãnh đạo đồn Biên phòng Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế và các đơn vị nghiệp vụ TP.Đà Nẵng triển khai lực lượng truy bắt Triệu Quân Sự (SN 1991, quê ở tỉnh Thái Nguyên), phạm nhân trốn trại đặc biệt nguy hiểm.

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

“Về phía đồn Biên phòng Lăng Cô và các lực lượng nghiệp vụ tỉnh Thừa Thiên – Huế, chúng tôi tiếp tục tuyên truyền, phân phát hình ảnh của Triệu Quân Sự đến với người dân quanh khu vực giáp ranh 2 tỉnh, thành phố. Ngoài ra, chúng tôi cũng tổ chức các chốt chặn, phong tỏa tuyến đường mà Sự có thể di chuyển qua để tiến về miền Bắc.

Cho đến nay, qua nhiều cuộc họp bàn giữa lực lượng truy bắt của 2 tỉnh, thành phố, từ các thông tin thu thập được, chúng tôi nhận định nhiều khả năng đối tượng sẽ tìm cách quay ngược trở về miền Bắc rồi trốn sang Trung Quốc”, vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo đồn Biên phòng Lăng Cô, quá trình truy bắt, lực lượng chức năng đã phát hiện dấu vết của Sự từ địa điểm chân đèo Hải Vân, nơi Sự bỏ xe máy, chạy lên núi. Sau đó, thông qua chó nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tìm thấy nhiều dấu vết Sự để lại trong khu vực rừng Hải Vân.

Tính đến nay, lực lượng chức năng đã trải qua 9 ngày truy bắt tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy tung tích của Sự.

Công an làm rõ clip sư cô đánh đập, bạo hành trẻ em trong ngôi chùa ở Sài Gòn

Ngày 11/6, Công an quận 4, TPHCM đang điều tra, xác minh clip sư cô đánh đập, bạo hành trẻ em trong ngôi chùa ở khu vực gây xôn xao dư luận.

Theo đó, chiều 11/6, một đoạn clip 3 phút ghi lại cảnh 1 sư cô đánh đập bạo hành trẻ em xuất hiện trên mạng xã hội. Cụ thể đoạn clip thể hiện sư cô liên tục tát đánh nhiều lần vào 1 trẻ em (được cho là tiểu ni).

Theo nội dung clip, một tiểu ni đã làm sai việc gì đó nên một sư cô yêu cầu một đứa trẻ khác (cũng là một tiểu ni) giữ tay tiểu ni này, tát liên tục vào mặt tiểu ni và nói: "… Trên đời này sư phụ ghét nhất là đứa nào nói láo mà tại sao con nói láo sư phụ hoài vậy…"

Đồng thời sư cô này nói với đứa trẻ bên cạnh rằng: "Này, nhớ những gì ngày hôm nay sự phụ hành hạ nó nghe chưa. Tới con, con xạo nó là con gấp đôi nó nghe chưa...".

Qua xác minh, sự việc diễn ra ở chùa L.N., phường 4, quận 4, TPHCM.

Liên quan vụ việc, Đại diện Giáo hội Phật giáo TPHCM xác nhận vụ việc xảy ra ở chùa trên và cho biết sẽ xử lý nghiêm.

"Quan điểm của Giáo hội Phật giáo TP.HCM là không chấp nhận sự việc và sẽ xử lý nghiêm", đại diện Giáo hội Phật giáo TP.HCM thông tin trên báo Thanh niên.

Khởi tố vụ án bé trai 5 tuổi chết trong rừng ở Nghệ An

Ngày 12/6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi, ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Đây là vụ án nghiêm trọng, gây chấn động dư luận trong thời gian qua.

Được biết, nghi phạm của vụ án đang bị tạm giữ là Đào Ngọc Hoàng (học sinh lớp 11, trú ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Nhà Hoàng cách nhà nạn nhân khoảng 300m.

Như VTC News đưa tin, khoảng 15h ngày 7/6, cháu Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi, trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) xin phép bố sang nhà Đào Ngọc Hoàng chơi. Vì là chỗ thân quen với gia đình, nên ông Hồ Văn Tụ (bố cháu Đô) đồng ý cho con đi chơi.

Đến chiều tối không thấy con về, ông Tụ đi tìm gặp Hoàng để hỏi thì Hoàng bảo cháu Đô đã về từ lâu.

Lúc này gia đình hoảng hốt đi tìm, đồng thời báo cho người dân và chính quyền địa phương để đi tìm giúp. Mọi người đi tìm khắp nơi, trong các ngõ ngách, ao hồ, giếng nước... đều không có.

Sau 2 ngày tìm kiếm, chiều 9/6, lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy thi thể cháu bé ở trong rừng, gần bờ suối tại địa phận xã Lăng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), cách nhà nạn nhân khoảng 10km.

Ngay sau đó, công an tạm giữ Đào Ngọc Hoàng để điều tra, làm rõ.

Làm việc với công an, Đào Ngọc Hoàng khai do nghiện trò chơi điện tử nên giấu bé trai 5 tuổi với ý định sau đó đưa bé về như "người hùng". Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tìm kiếm, nam sinh sợ nên không dám đưa bé về, dẫn đến sự việc đau lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news