Tin mới

Tin vui: Trận Oman vs Việt Nam sẽ đón khán giả vào sân cổ vũ

Chủ nhật, 10/10/2021, 15:43 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Oman (OFA), trận đấu giữa Oman vs Việt Nam sẽ vui mừng được chào đón số lượng khán giả tương đối nhiều để cổ cũ cho các cầu thủ.

VIDEO HIGHLIGHT Việt Nam vs Trung Quốc:

Mới đây, OFA đã thông báo về việc BTC sẽ đón khán giả vào sân cổ vũ trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Theo các quan chức của OFA, trận đấu ở lượt đấu thứ 4 vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Oman và Việt Nam sẽ được đón khoảng 15.000 người hâm mộ vào sân, nhiều hơn 50% so với con số 10.000 người ở trận đấu trước cũng trên sân đấu này của ĐT Oman, tiếp đón Ả Rập Saudi ở lượt trận thứ 2.

Dự kiến, sẽ có khoảng 10% lượng vé bán ra được dành cho các cổ động viên đội khách Việt Nam, tương đương với khoảng 1500 vé. Được biết, tại Oman cộng đồng người Việt cũng khá đông đảo. Như vậy là sau 2 lượt trận không được khán giả nhà cổ vũ trước Australia và Trung Quốc, ĐT Việt Nam lại có thể được chứng kiến màu cờ sắc áo quê nhà trên các khán đài đất khách.

CĐV Việt Nam sẽ lại có dịp được vào sân cổ vũ cho ĐT ở vòng loại World Cup 2022 - Ảnh: VnExpress
CĐV Việt Nam sẽ lại có dịp được vào sân cổ vũ cho ĐT ở vòng loại World Cup 2022 - Ảnh: VnExpress

Để được vào sân, CĐV chắc chắn sẽ phải đảm bảo các yêu cầu phòng dịch. Ba yêu cầu của BTC sân Sultan Qaboos sẽ là: Mỗi người đến mua vé đều phải xuất trình giấy tờ tùy thân, chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin và chỉ được mua tối đa 2 vé. Ngoài ra, trước trận đấu sẽ phải đến sân sớm để đảm bảo thực hiện đầy đủ các biện pháp theo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19.

Vé vào sân xem trận đấu sẽ được bán online bắt đầu từ 10h00 theo giờ địa phương (13h00 theo giờ Việt Nam) ngày 10/10 cho đến khi hết vé. Để đảm bảo công tác phòng dịch, sẽ không có các điểm bán vé offline ở bên ngoài sân, tất cả các vé đều sẽ được phát hành dưới hình thức vé điện tử.

Cộng đồng người Việt tại Oman cũng tương đối đông đảo và sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo - Ảnh: VnExpress
Cộng đồng người Việt tại Oman cũng tương đối đông đảo và sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo - Ảnh: VnExpress

Phát biểu trước trận đấu, HLV của Oman, ông Branko Ivankovic đặt ra mục Tiêu Chiến thắng Việt Nam: "Chúng tôi đã mắc sai lầm và để thua trước Australia. Tuy nhiên, trận thua sẽ không ảnh hưởng đến quyết tâm của toàn đội vì chúng tôi có những cầu thủ đặc biệt và tôi hoàn toàn tin tưởng họ có thể sửa chữa sai lầm. Oman đặt quyết tâm chiến thắng trận đấu với Việt Nam".

Theo kế hoạch, sau khi đến Oman, ĐT Việt Nam sẽ có tổng cộng 3 ngày chuẩn bị, với 3 buổi tập tại Muscat trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 20h00 giờ địa phương ngày 12/10 (23h00 giờ Việt Nam) trên SVĐ Sultan Qaboos.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news