Tin mới

Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý lộ nhan sắc ở tuổi U50 hậu bị chê phát tướng quá đà

Thứ ba, 31/05/2022, 13:42 (GMT+7)

Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình săn chắc, quyến rũ.

Vốn là người đẹp của màn ảnh Việt, Trương Ngọc Ánh bất ngờ bị chê thân hình phát tướng quá đà ở tuổi trung niên. Trong một số bức ảnh thấy được Trương Ngọc Ánh lộ thân hình đô con, tăng cân quá đà. Dù đã mặc áo tối màu nhưng không thể che giấu đi thân hình phát tướng của mình. 

Trương Ngọc Ánh từng bị chê phát tướng. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh từng bị chê phát tướng. Ảnh internet

Ở một số sự kiện, khi sánh đôi bên bạn trai kém tuổi, nữ diễn viên "Hương Ga" còn để lộ rõ nọng cằm khác hoàn toàn với bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân tại buổi ra mắt phim trước đó. Dù vẫn giữ được nét đẹp nhưng dường như tình cũ của Kim Lý vẫn không thể tránh được việc bị tăng cân quá đà ở tuổi 44. Đúng là "thời gian không bỏ qua cho một ai".

Sau thời gian liên tục bị soi phát tướng, Trương Ngọc Ánh có lẽ đã tích cực tập luyện để lấy lại thân hình săn chắc, quyến rũ ở tuổi 46. Trong lần xuất hiện tại sự kiện The Face Beauty Vietnam mới đây, Trương Ngọc Ánh gây sốt với nhan sắc mặn mà, thân hình chuẩn chỉnh.

Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý lộ nhan sắc ở tuổi U50 hậu bị chê phát tướng quá đà
Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý lộ nhan sắc ở tuổi U50 hậu bị chê phát tướng quá đà

Xuất hiện với trang phục đơn giản áo dài tay kết hợp với chân váy đuôi cá đen thanh lịch khoe đôi chân dài nuột nà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ở tuổi U50, tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng thon gọn thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Được biết, người đẹp gốc Hà Nội được mời tham dự với tư cách khách mời. Trong lần tham gia sự kiện liên quan đến làm đẹp này, Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc đẹp theo thời gian của mình. 

Nhan sắc sau khi giảm cân của Trương Ngọc Ánh. Ảnh FBNV
Nhan sắc sau khi Giảm cân của Trương Ngọc Ánh. Ảnh FBNV

Theo đó, người đẹp sinh năm 1976 cho biết bản thân duy trì chế độ ăn hợp lý, tập thể dục thường xuyên và ăn kiêng giúp thân hình có vóc dáng quyến rũ, săn chắc như hiện tại. 

Có thể thấy, ở tuổi 46, Trương Ngọc Ánh không chỉ ngày càng đẹp mà sự nghiệp cũng thành công mỹ mãn. Về chuyện đời tư, sau khi ly hôn với diễn viên Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh từng hẹn hò với Kim Lý nhưng rồi cả hai cũng "đường ai nấy đi". Bà mẹ 1 con hiện nay đang hẹn hò với Diễn viên Anh Dũng. Sau khi thẳng thắn công khai chuyện tình cảm với trai trẻ kém tuổi, Trương Ngọc Ánh hiếm khi tiết lộ về đời tư. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news