Tin mới

Tình cũ Đức Huy ngày càng ‘nổi loạn’, Lệ Quyên lập tức 'vỗ mặt' khoe vẻ ‘nức nở’ U40

Thứ năm, 14/10/2021, 17:06 (GMT+7)

Lệ Quyên tiếp tục tạo dáng khiến cộng đồng mạng quan tâm nhưng hành động của cô cũng dấy lên nhiều tranh cãi.

Lệ Quyên thường xuyên khoe vóc dáng chuẩn, số đo 3 vòng ở tuổi U40 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cô nàng tiếp tục khoe khéo vóc dáng “xịn” khi diện set đồ tập gọn gàng siêu tôn dáng, cùng với góc chụp từ dưới lên trên khiến người xem “thu hút”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lệ Quyên không chỉ khiến khán giả quan tâm nhờ giọng ca đầy nội lực, nhan sắc trẻ lâu mà còn mang dấu ấn cá nhân với những bức ảnh gây tranh cãi. Sau một thời gian nghỉ dịch, Lệ Quyên tiếp tục đăng ảnh tạo dáng khéo khoe vòng 3 siêu tôn dáng, cách khoe dáng khiến Cộng đồng mạng dấy lên nhiều tranh cãi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không thể phủ nhận Lệ Quyên nhuận sắc ở tuổi 40 nhờ sự chăm chút vóc dáng tỉ mỉ, tuy nhiên cô nàng thường tạo dáng "khó hiểu" khi lên hình. Nữ ca sĩ thường điều chỉnh để khoe trọn vòng 3 với ống kính, mới đây, khi đi chơi với bạn ở Bờ Hồ Hà Nội, Lệ Quyên vẫn tận dụng cách pose cũ khi hướng lưng về phía camera.

Trong hình, Lệ Quyên diện trang phục thể thao, quần legging ôm body. Vóc khiến nhiều người ganh tỵ nhưng có ý kiến cho rằng ở độ tuổi U40 thì những cách phô diễn này không còn phù hợp với bà mẹ 1 con.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trước đó, Cẩm Đan đăng tải bức hình “xẻ sâu” khiến một số cộng đồng mạng còn cho rằng Lệ Quyên làm như vậy chỉ để “thể hiện” với tình trẻ của chồng cũ Đức Huy. Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng chia sẻ đồ tập là item được cô diện nhiều nhất vì nó giúp cô có động lực tập luyện và dễ dàng kiểm soát cân nặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên