Tin mới

Lý Hải có cách phản ứng đáng nể khi Trấn Thành dính nghi vấn dìm 'Lật mặt: 48h'

Thứ năm, 15/04/2021, 18:28 (GMT+7)

Giữa những lùm xùm liên quan đến nghi vấn Trấn Thành dìm bộ phim 'Lật mặt: 48h', Lý Hải đã có đoạn tin nhắn thể hiện phản ứng đáng trân trọng với Trấn Thành.

Câu chuyện Trấn Thành dính vào nghi vấn "dìm" bộ phim mới ra mắt của Lý Hải là Lật mặt: 48h đang trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên MXH.

Cụ thể trên fanpage cá nhân, nam MC của Rap Việt đã đăng tải những poster của một bộ phim Hàn Quốc và dành những lời ngợi ca cho tác phẩm này. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đây không phải là bộ Phim chiếu rạp và ra mắt đúng với thời điểm Lật mặt: 48h của Lý Hải được công chiếu.

Bài đăng review phim Hàn Quốc gây tranh cãi của Trấn Thành. Ảnh: Internet
Bài đăng review phim Hàn Quốc gây tranh cãi của Trấn Thành. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, ông xã Hari Won có lượng lớn người theo dõi, khi chia sẻ một bộ phim Hàn Quốc sẽ vô tình khiến người hâm mộ bớt chú ý tới một tác phẩm Việt vừa ra mắt. Chưa kể Trấn Thành thường kêu gọi ủng hộ phim Việt mà lại đi review một bộ phim Hàn Quốc sẽ khiến khán giả chú ý đến bộ phim đó nhiều hơn.

Dân tình có những phản ứng mạnh mẽ và cho rằng Trấn Thành cố tình 'dìm' phim của Lý Hải. Ảnh: Internet
Dân tình có những phản ứng mạnh mẽ và cho rằng Trấn Thành cố tình "dìm" phim của Lý Hải. Ảnh: Internet

Ngay sau khi bài đăng này xuất hiện, dân mạng đã vào chỉ trích màn review của Trấn Thành. Ông xã Hari Won bị dân mạng tố cáo chơi không đẹp, làm "diễn viên chính" trong bộ phim "Lật mặt" theo đúng nghĩa đen bởi trước đó, bà xã của Lý Hải cũng đã có những lời ngợi ca với Bố Già và khuyến khích khán giả Việt ra rạp.

Dòng trạng thái của bà xã Lý Hải ngợi ca tính nhân văn của bộ phim Bố Già khi tác phẩm của Trấn Thành ra rạp. Ảnh: Internet
Dòng trạng thái của bà xã Lý Hải ngợi ca tính nhân văn của bộ Phim Bố già khi tác phẩm của Trấn Thành ra rạp. Ảnh: Internet

Mới đây trên MXH, netizen đã lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của Trấn Thành và Lý Hải. Cụ thể Trấn Thành có vẻ như đã nhắn tin giải thích và chúc Lật Mặt: 48H và nhận lại một đoạn tin nhắn phản hồi rất dài từ đàn anh. 

Trong đoạn tin nhắn này, Lý Hải cho thấy cách hành xử rất chuyên nghiệp và đáng nể. Anh nhắn nhủ Trấn Thành rằng bản thân không hề để bụng đến những lời đồn trên MXH kia và miễn sao anh em mình vẫn quý nhau là được. 

Lý Hải có cách phản ứng đáng nể khi Trấn Thành dính nghi vấn dìm 'Lật mặt: 48h' - Ảnh 1
Lý Hải có cách phản ứng đáng nể khi Trấn Thành dính nghi vấn dìm 'Lật mặt: 48h' - Ảnh 2

Ngoài ra theo Báo Đất Việt, Lý Hải chia sẻ không hề nghĩ Trấn Thành chó ý định "chơi xấu" vì hai anh em đều học cùng trường và có mối quan hệ thân thiết. 

"Hải nghĩ khi Trấn Thành đăng (bài review khen phim khác) chỉ là hành động vô tư thôi. Hải không nghĩ nhiều về vấn đề đó lắm'", nam đạo diễn chia sẻ trong buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news