Tin mới

Trấn Thành mặc áo 'trễ nải' gợi cảm hơn đồng nghiệp nữ, dân mạng lắc đầu giơ biển: Chê

Thứ bảy, 11/06/2022, 15:28 (GMT+7)

Trấn Thành một lần nữa chứng minh câu nói "sông có khúc, mặc đồ... có lúc".

Với 3 mùa "làm mưa làm gió" khắp tất cả các diễn đàn, việc trở lại của chương trình Người Ấy Là Ai sau một thời gian vắng bóng khiến các fan hâm mộ háo hức hơn bao giờ hết. Bên cạnh đội ngũ ban cố vấn "xịn đét" cùng những khách mời chất lượng, sự góp mặt của Trấn Thành trong vai trò MC khiến show hẹn hò đình đám "đắt khách" hơn cả.

Sự góp mặt của Trấn Thành trong vai trò MC giúp Người Ấy Là Ai 'đắt khách' hơn cả.
Sự góp mặt của Trấn Thành trong vai trò MC giúp Người Ấy Là Ai "đắt khách" hơn cả.

Với lối dẫn tự nhiên, hài hước, Trấn Thành được ví như "bể muối", giúp Người Ấy Là Ai mùa 4 ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vướng phải một số tranh cãi, nguyên nhân xuất phát từ... phong cách ăn mặc. Hễ mỗi tập mới lên sóng, những thiết kế mà Trấn Thành trưng trổ trên người đều bị đưa ra mổ xẻ. 

Trong tập 4 Người Ấy Là Ai 2022 lên sóng tối ngày 10/6, Trấn Thành diện chiếc sơ mi với đủ tông màu sặc sỡ, phác họa nhịp thở cuộc sống. Với chất liệu lụa mềm mại, nam MC quốc dân "quên luôn" việc cài phần khuy trên, khiến không ít da thịt lộ rõ. Thậm chí, một vài khoảnh khắc khi Trấn Thành chống tay lên đầu gối, phần ngực suýt nữa đã ập vào ống kính máy quay. 

Trấn Thành diện chiếc sơ mi với đủ tông màu sặc sỡ, nam MC quốc dân 'quên luôn' việc cài phần khuy trên, khiến không ít da thịt lộ rõ
Trấn Thành diện chiếc sơ mi với đủ tông màu sặc sỡ, nam MC quốc dân "quên luôn" việc cài phần khuy trên, khiến không ít da thịt lộ rõ

Mặc cho các sao nữ ăn vận kín cổng cao tường, lối đi riêng của Trấn Thành vô tình khiến anh trở thành tâm điểm của bàn luận. Bên cạnh những lời khen về gương mặt điển trai, cũng có không ít cư dân mạng thẳng thắn góp ý cho rằng thiết kế áo này không thực sự hợp với Trấn Thành, việc cởi khuy áo không những không làm cho anh không năng động mà còn khiến vóc dáng trở nên "nở nang" hơn.

Cư dân mạng hài hước cho rằng Trấn Thành mặc áo trễ nải, gợi cảm hơn đồng nghiệp nữ
Cư dân mạng hài hước cho rằng Trấn Thành mặc áo trễ nải, gợi cảm hơn đồng nghiệp nữ
Phải chăng Trấn Thành đang chứng minh cho câu nói 'sông có khúc, mặc đồ... có lúc'.
Phải chăng Trấn Thành đang chứng minh cho câu nói "sông có khúc, mặc đồ... có lúc".
Phong cách ăn mặc của Trấn Thành 'trồi sụt' thất thường. Cứ lịch lãm thế này thì chắc chắn sẽ ăn điểm
Phong cách ăn mặc của Trấn Thành "trồi sụt" thất thường. Cứ lịch lãm thế này thì chắc chắn sẽ ăn điểm

>>> XEM THÊM: Trải qua loạt tai tiếng gây rúng động sự nghiệp, đây là tình cảnh hiện tại của Sơn Tùng: Fan có còn săn đón như lúc xưa? 

Ảnh: Chụp màn hình, Facebook nhân vật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news