Tin mới

Tình tiết mới nhất vụ fan cuồng cài định vị vào xe Vương Nhất Bác

Thứ sáu, 20/08/2021, 20:15 (GMT+7)

Công ty quản lý của Vương Nhất Bác đã lên tiếng, cung cấp thêm thông tin vụ việc 2 fan cuồng cài định vị.

Vương Nhất Bác là một ngôi sao được nhiều bạn trẻ yêu thích, độ nổi tiếng sánh ngang Tiêu Chiến và những nam thần top 1 Hoa Ngữ. Mới đây, anh chàng đã gặp không ít rắc rối từ fan cuồng làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Vương Nhất Bác đã hơn một lần lên tiếng, mong fan kiềm chế, đừng quá để ý quá nhiều đến đời tư. Trước đó, vào tháng 7, hai đối tượng được cho là fan cuồng của  Vương Nhất Bác đã bị phát hiện cài đặt thiết bị theo dõi trên xe của nam nghệ sĩ. 

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Hai người ày còn rao bán thông tin, hành trình của mỹ nam trên mạng xã hội để thu lợi nhuận. Sau đó, hành vi này đã bị phát giác là bị tạm giữ. Theo lời khai của hai cô gái, họ lợi dụng thời cơ cài thiết bị vào xe khi không ai chú ý. Tuy nhiên Vương Nhất Bác và ekip đã kịp thời phát hiện vật thể lạ trong xe.

Đây không phải lần đầu tiên Vương Nhất Bác bị làm phiền. Qua vụ việc này, phía Yuehua Entertainment mới đây cho biết hai fan nữ thái quá đã phải trả giá cho hành động của mình. 

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Đồng thời công ty chủ quản cũng mong người hâm mộ không nên có tính hiếu kỳ và ích kỷ, tạo ra những rắc rối không đáng có, thậm chí gây hại cho sự an toàn của Vương Nhất Bác nói riêng và các nghệ sĩ nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vương Nhất Bác