Tin mới

'Tình trẻ' của Song Hye Kyo tạm dừng hoạt động showbiz: Nguyên nhân mới bất ngờ

Thứ hai, 24/08/2020, 17:20 (GMT+7)

Đang là nam thần tiềm năng của làng giải trí Hàn Quốc, Park Bo Gum - tình tin đồn của Song Hye Kyo khiến nhiều người thương nhớ khi tuyên bố tạm rời xa showbiz trong 2 năm.

Mới đây, công ty giải trí Blossom Entertainment đã thông báo chính thức về việc Park Bo Gum sẽ tạm dừng hoạt động trong showbiz tận 2 năm tới để nhập ngũ. Theo thông cáo, nam diễn viên sẽ nhập ngũ dưới tư cách lính tại ngũ tại đơn vị quảng bá đặc biệt của Hải quân Hàn Quốc.

Theo miêu tả công việc của công ty này, "người tình tin đồn" của Song Hye Kyo sẽ ảm nhận vai trò chơi đàn điện keyboard trong ban nhạc quân đội nhưng sẽ không thông báo thời gian và địa điểm cụ thể nhập ngũ.

Park Bo Gum sẽ tạm dừng showbiz để nhập ngũ.

Điều này được thông báo nhằm việc fan tụ tập đến tiễn thần tượng trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức căng thẳng.

Có thể nói, đây sẽ là 2 năm bình yên với Park Bo Gum sau thời gian liên tục bị "réo gọi" vì nghi vấn hẹn hò với Song Hye Kyo khiến cuộc hôn nhân của Song Joong Ki tan vỡ.

Park Bo-gum là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình. Sở hữu nhan sắc đẹp trai, Park Bo Gum đang là ngôi sao được yêu thích hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Thời gian trước, sau khi vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum bất ngờ bị vướng vào tin đồn có "Ngoại tình" với bạn diễn. Nhiều người cho rằng, Song Hye Kyo có quan hệ không bình thường với Park Bo Gum, chính điều đó đã khiến cuộc hôn nhân ngôn tình này tan vỡ.

Park Bo Gum bị vướng tin đồn hẹn hò với Song Hye Kyo.

Ngay lập tức, công ty đại diện của Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận thậm chí còn có hành động gắt đối với những người đã tung tin đồn sai sự thật. Dù đã khẳng định không liên quan nhưng mỗi lần Park Bo Gum xuất hiện là nhiều người lại "réo tên" Song Hye Kyo và ngược lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news