Tin mới

Lâm Bảo Châu lặng lẽ thể hiện tình cảm khi Lệ Quyên công khai khoe tấm lưng ong quyến rũ

Thứ tư, 21/07/2021, 17:33 (GMT+7)

Lệ Quyên lại khiến dân tình 'lóa mắt' khi khoe lưng ong gợi cảm, sắc vóc tựa gái đôi mươi khiến Lâm Bảo Châu câm nín, chỉ biết bật ra bằng hành động.

Nhắc đến Lệ Quyên thời gian gần đây, dân tình hẳn sẽ nhớ ngay đến cách tạo dáng đầy cuốn hút khoe đường cong cơ thể. Dù ở bất cứ đâu: phòng tập, một góc nhà, thang máy hay thậm chí là hầm gửi xe đều là những bối cảnh được Lệ Quyên tận dụng triệt để nhằm khoe sắc vóc quyến rũ ở tuổi 40 của mình.

Lệ Quyên xinh đẹp, cuốn hút ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên xinh đẹp, cuốn hút ở tuổi 40. Ảnh: FBNV

Mới đây, dân tình tiếp tục lại có pha trầm trồ trước màn lên đồ mát mẻ, khoe tấm lưng ong nuột nà tựa thiếu nữ của Lệ Quyên. Vẫn với bối cảnh quen thuộc là hầm gửi xe, Lệ Quyên thoải mái tạo dáng khoe sắc vóc nửa kín nửa hở nhưng chẳng chút phản cảm. 

Cùng với hình ảnh xinh tươi, cuốn hút, Lệ Quyên còn gửi theo đó là những dòng triết lý: "Đường nguy hiểm nên đi lối khác, vì sợ không kiếm được lối ra đâu".

Lâm Bảo Châu lặng lẽ thể hiện tình cảm khi Lệ Quyên công khai khoe tấm lưng ong quyến rũ - Ảnh 1
Lệ Quyên công khai khoe tấm lưng ong quyến rũ. Ảnh: IG
Lệ Quyên công khai khoe tấm lưng ong quyến rũ. Ảnh: IG

Đứng trước hình ảnh tựa thiếu nữ này của người tình Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu như câm nín. Anh chỉ có thể bật ra cảm xúc của mình bằng hành động khi nhẹ nhàng thả trái tim yêu thương đến "nữ hoàng phòng trà".

Lâm Bảo Châu lặng lẽ thả tim với bức hình mới nhất của Lệ Quyên. Ảnh: IG
Lâm Bảo Châu lặng lẽ thả tim với bức hình mới nhất của Lệ Quyên. Ảnh: IG

Ở tuổi 40, Lệ Quyên không chỉ có sự nghiệp thành công mà cô còn khiến công chúng không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ bởi thân hình và nhan sắc như gái đôi mươi. Đặc biệt, công khai yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên chăm chỉ hơn trong việc phô dáng, khoe mặt mộc, chứng minh đẳng cấp không phải dạng vừa của người được mệnh danh "nữ hoàng phòng trà".

>> Xem thêm: Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bất chấp để tăng độ dẻo dai cho cơ thể khiến dân tình không khỏi 'toát mồ hôi'

Lâm Bảo Châu lặng lẽ thể hiện tình cảm khi Lệ Quyên công khai khoe tấm lưng ong quyến rũ - Ảnh 2
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang trong thời gian mặn nồng. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang trong thời gian mặn nồng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cùng với lời khen ngợi, Lệ Quyên lại gặp phải không ít lời ác ý. Người thì cho rằng cô đang "cưa sừng làm nghé", người thì cho rằng Lệ Quyên quá màu mè khi yêu tình trẻ. Trước mọi bình luận ác ý, Lệ Quyên thẳng thắn đối diện, thậm chí không ít lần cô đập tan giọng điệu mỉa mai để bảo vệ hình ảnh cùng tình yêu của mình với Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news