Tin mới

Toàn cảnh thế giới 24h ngày 4/4: Putin đẹp trai nhất nước Nga, Ngoại trưởng Malaysia gọi Vương Nghị là 'anh cả'

Chủ nhật, 04/04/2021, 12:48 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất ngày 4/4/2021: Putin đẹp trai nhất nước Nga, Ngoại trưởng Malaysia gọi Vương Nghị là 'anh cả', Sập căn hộ ở Thái Lan...

Hoàng tử Jordan bị cáo buộc lật đổ ngôi vương

Hoàng tử Jordan Hamzah bin Hussein hiện đang bị giam lỏng vì cáo buộc âm mưu đảo chính chống lại quốc vương. Tuy nhiên, thông qua luật sư, Hoàng tử Hamzah khẳng định ông không làm điều gì sai trái, những diễn biến này là điều đáng buồn và không may.

Mỹ bắt thiếu niên tấn công người gốc Á

Mỹ vừa bắt một thiếu niên 15 tuổi tại Tacoma, bang Washington. Cậu bé là nghi phạm liên quan đến vụ tấn công một cặp đôi người Mỹ gốc Hàn cách đây 5 tháng.

Cặp đôi người Mỹ gốc Hàn bị tấn công cách đây vài tuần. Ảnh: KIRO
Cặp đôi người Mỹ gốc Hàn bị tấn công cách đây vài tuần. Ảnh: KIRO

Sập căn hộ tại Thái Lan

Một căn hộ cao cấp tại thủ đô Bangkok, Thái Lan đã bị cháy và sập hôm 3/4 khiến 3 nhân viên cứu hộ và một người dân tử nạn. Nguyên nhân đám cháy hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Putin được bình chọn đẹp trai nhất nước Nga

Tổng thống Nga Putin được bầu chọn là người đàn ông đẹp trai nhất nước Nga. Ảnh: Kremlin
Tổng thống Nga Putin được bầu chọn là người đàn ông đẹp trai nhất nước Nga. Ảnh: Kremlin

Trong một cuộc khảo sát mới đây của trang Superjob.ru, Tổng thống Nga Vladimir Putin được bình chọn là người đàn ông đẹp trai nhất nước Nga. Ông cũng là người duy nhất dành được kết quả trên 10%.

Ngoại trưởng Malaysia gọi Vương Nghị là "anh cả"

Trong chuyến thăm Trung Quốc mới đây, Ngoại trưởng Malaysia Hishammuddin Hussein phát biểu: "Ngài sẽ luôn là anh cả của tôi". Phát ngôn này nhanh chóng trở thành đề tài bị mỉa mai và chỉ trích đối với người dân Malaysia và một số chính trị gia đối lập. Nhiều người đã yêu cầu Ngoại trưởng rút lại phát biểu và xin lỗi đất nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news