Tin mới

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh (27/10): Arsenal sảy chân, Liverpool giữ vững ngôi đầu

Thứ hai, 28/10/2019, 09:16 (GMT+7)

Kết quả Ngoại hạng Anh (27/10) - Liverpool vẫn có được chiến thắng trước Newcastle để giữ ngôi đầu, trong khi Arsenal sảy chân trước Crystal Palace.

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh chính là cuộc đọ sức giữa LiverpoolTottenham. Được chơi trên sân nhà, thế nhưng The Kop bất ngờ để thủng lưới sau 48 giây. Từ cú sút dội khung gỗ của Son Heung Min, Harry Kane băng vào đá bồi rất nhanh để mở tỷ số.

Cú đánh đầu cận thành ngay ở giây 48 của Harry Kane đã giúp Tottenham vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Sau bàn thua sớm, Liverpool dồn ép đối thủ nhưng lại bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Trong khi đó, Tottenham có những đợt phản công rất đáng chú ý với tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất của Son Heung Min ở đầu hiệp 2 với cú dứt điểm tìm đúng khung gỗ.

 

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà cuối cùng cũng tìm được bàn gỡ của Henderson ở phút 52. Tiếp tục duy trì sức ép, họ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Salah trên chấm phạt đền. Và đó cũng là bàn thắng quan trọng đem về 3 điểm cho Liverpool để họ tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Cú sút phạt đền chuẩn xác của Salah đã giúp Liverpool vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Arsenal lại không có được thành công như vậy. Đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà, Pháo Thủ có khởi đầu như mơ với 2 bàn thắng dẫn trước chỉ trong 10 phút đầu trận đấu. Tuy nhiên lợi thế này đã không được Arsenal bảo vệ thành công. Phút 32, Luka Milivojevic thực hiện thành công cú sút phạt đền để đem về bàn rút ngắn tỷ số. Để rồi đến phút 52, Jordan Ayew khiến khán đài sân Emirates chết lặng bằng bàn thắng gỡ hòa, qua đó đem về 1 điểm cho đội khách.

Sokratis và David Luiz ghi 2 bàn thắng liên tiếp ngay trong vòng 10 phút đầu tiên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để Arsenal giữ lại 3 điểm tại Emirates. Ảnh: Internet

Ở trận đấu còn lại diễn ra vào ngày chủ nhật, M.U có thắng lợi tưng bừng với tỷ số 1-3 trên sân của Norwich City.

Kết quả Ngoại hạng Anh (27/10):

  • Newcastle 1-1 Wolves
  • Arsenal 2-2 Crystal Palace
  • Liverpool 2-1 Tottenham
  • Norwich City 1-3 M.U
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news