Tin mới

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh (27/12): Boxing Day tưng bừng với M.U và Liverpool

Thứ sáu, 27/12/2019, 09:21 (GMT+7)

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh (27/12): Trong ngày lễ Boxing Day, M.U và Liverpool đều nhận được "quà", trong khi thành London chia 2 nửa buồn vui.

Trong khi các giải VĐQG tại châu Âu nghỉ đông thì Premier League tiếp tục sôi động với những trận đấu trong ngày Lễ Tặng Quà - Boxing Day truyền thống của người Anh. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu là cuộc đọ sức giữa Leicester City và Liverpool.

Trái ngược với phong cách phòng ngự phản công quen thuộc, Bầy Cáo lại quyết định chơi tấn công với đội bóng đang đứng đầu bảng. Và thầy trò HLV Brendan Rogers đã phạm phải sai lầm và nhận một thất bại thảm hại. Sau hàng loạt những phút thi đấu dồn ép, The Kop đã có bàn thắng mở tỉ số vào phút 31 do công của Roberto Firmino.

Firmino mở tỉ số cho Liverpool sau cú đánh đầu chuẩn xác. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, thế trận dồn ép vẫn được Liverpool duy trì. Kết quả là nhà ĐKVĐ Champions League có thêm 3 bàn thắng nữa từ các phút 71 đến 78 nhờ công của James Milner, Firmino và Alexander-Arnorld.

Trên sân nhà, M.U có cuộc đón tiếp đối thủ Newcastle. Bầy Quỷ bị đối thủ chọc thủng lưới từ sớm nhưng những sai lầm hớ hênh của Newcastle đã khiến họ phải trả giá. Sau bàn mở tỉ số của Longstaff, M.U có liền 3 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Martial, Greenwood và Rashford. Sang hiệp 2, Martial tiếp tục có thêm một pha lập công nữa để ấn định tỉ số 4-1 cho Quỷ Đỏ.

Martial có một ngày thi đấu rực sáng để đem về 3 điểm cho Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet

Trong khi đó, thành London chia làm 2 nửa buồn vui. Sau chuỗi trận không thành công, Tottenham của Mourinho đã tìm lại được mạch chiến thắng sau khi đánh bại Brighton với tỉ số 2-1. Mikel Arteta cũng có điểm số đầu tiên trong lần đầu dẫn dắt Arsenal khi Pháo Thủ để Bournemouth cầm hòa với tỉ số 1-1. Tệ hại nhất chính là Chelsea khi thầy trò HLV Frank Lampard để Southampton đánh bại 2-0 dù thi đấu trên sân nhà.

Lampard không thể giữ nổi dù chỉ 1 điểm tại Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh (27/12):

  • Tottenham Hotspur 2 - 1 Brighton
  • AFC Bournemouth 1 - 1 Arsenal
  • Aston Villa 1 - 0 Norwich City
  • Chelsea 0 - 2 Southampton
  • Crystal Palace 2 - 1 West Ham United
  • Everton 1 - 0 Burnley
  • Sheffield United 1 - 1 Watford
  • Manchester United 4 - 1 Newcastle United
  • Leicester City 0 - 4 Liverpool
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news