Tin mới

Top 5 phim Trung mới nhất 'flop' ê chề: Ngô Cẩn Ngôn 'muối mặt' khi thua cả Cúc Tịnh Y

Thứ tư, 15/09/2021, 14:59 (GMT+7)

Cả 5 bộ phim Trung Quốc mới nhất này dù quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, ngoại hình có, thực lực có, được đánh bóng tên tuổi khá nhiều nhưng khi lên sóng lại nhận về kết cục bẽ bàng.

Giữa lúc phim truyền hình Hoa ngữ nở rộ với nhiều tác phẩm đặc sắc lên sóng thì trong đó vẫn có những bộ phim khiến người xem phải nuốt nghẹn. Hãy cùng điểm tên 5 bộ phim lên sóng thời gian gần đây bị chê tơi tả.

1. Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi

Top 5 phim Trung mới nhất 'flop' ê chề: Ngô Cẩn Ngôn 'muối mặt' khi thua cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 1

Phim với sự tham gia của Lâm Canh Tân, Ngô Cẩn Ngôn, Ngô Kỳ Long nhưng chỉ được 3,1 điểm Douban. Khán giả Cbiz nói rằng bộ phim này là nỗi xấu hổ cho kỹ năng diễn xuất của Lâm Canh Tân và Ngô Cẩn Ngôn, đặc biệt là nàng "Ngụy Anh Lạc". Kỹ năng của cô ấy bị chê tơi tả, biểu  cảm giả trân đến tê cả da đầu. 

Phim sử dụng nhiều màng lọc khiến làn da diễn viên trắng đến hư ảo, nhạt nhòa cả nhan sắc. Mỗi giây, mỗi phút xem phim đều là sự chịu đựng với khán giả.

2. Thiên Long Bát Bộ

Top 5 phim Trung mới nhất 'flop' ê chề: Ngô Cẩn Ngôn 'muối mặt' khi thua cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 2

Phim có sự góp mặt của Dương Hựu Ninh, Văn Vịnh San và Bạch Chú. Chỉ cần "search Google" là bạn có thể tìm ra hàng loạt bài chê bai bộ phim. Chê từ tạo hình nhân vật, diễn xuất cho đến tình tiết trong phim. Đây được xem là phiên bản Thiên Long Bát Bộ tệ nhất thời điểm hiện tại. Phim được 3,6 điểm Douban, cho thấy sự thất vọng tràn trề của khán giả.

3. Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Rằm

Top 5 phim Trung mới nhất 'flop' ê chề: Ngô Cẩn Ngôn 'muối mặt' khi thua cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 3

Phim được 4,7 điểm Douban, do Cúc Tịnh Y, Trịnh Nghiệp Thành đóng chính. Không hiểu sao đến năm 2021 rồi mà biên kịch vẫn có thể tạo ra một kịch bản phim sáo rỗng như vậy. Lối trang điểm của mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vẫn không thay đổi, nghìn năm như một. Ngoài ra, kỹ năng diễn xuất, biểu cảm của cô ấy thật khiến người ta "cay mắt". Nam chính thì bị chê tơi tả về ngoại hình. Nhìn chung, đây là một bộ phim sẽ khiến bạn phải thất vọng và phát cáu khi xem.

4. Dữ Quân Ca

Top 5 phim Trung mới nhất 'flop' ê chề: Ngô Cẩn Ngôn 'muối mặt' khi thua cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 4

Phim với sự góp mặt của Thành Nghị, Trương Dư Hy và đạt 4,7 điểm Douban. Về diễn xuất của Thành Nghị, anh nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc nhất của Dữ Quân Ca chính là nội dung. Thứ nhất, biên kịch đã "tăng độ khó cho game" khi có nhiều chỗ giải thích cốt truyện không rõ ràng, làm người xem bị mệt. Thứ hai, biên kịch non tay đã làm hỗn loạn vai trò của tuyến nam và nữ chính, khiến người xem không phân biệt được đâu mới thực sự là nhân vật chính của phim.

5. Ngọc Lâu Xuân

Top 5 phim Trung mới nhất 'flop' ê chề: Ngô Cẩn Ngôn 'muối mặt' khi thua cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 5

Phim có sự góp mặt của Bạch Lộc, Vương Nhất Triết, Kim Thần và được cho 4,8 điểm trên Douban. Điểm thất vọng đầu tiên đó là mang tiếng phim hài nhưng Ngọc Lâu Xuân lại tạo ra tiếng cười khiên cưỡng, cường điệu. Thứ hai, cốt truyện yếu, tất cả diễn biến của phim về cơ bản phụ thuộc vào quá trình thử và sai liên tục của nhân vật chính. 

Trên đây là 5 bộ phim truyền hình Hoa ngữ dở nhất phát sóng thời gian gần đây. Bạn đã xem phim nào trong số này chưa và đánh giá phim như thế nào?

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news