Tin mới

Trấn Thành bị 'ăn tát' khi nói một câu trong ngày 8/3 với Hari Won

Thứ hai, 09/03/2020, 07:47 (GMT+7)

Trấn Thành bày tỏ tình cảm với Hari Won ngay trong ngày 8/3 khi bị đòi quà nhưng lại bị trừng phạt bằng 1 cái tát trêu đùa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã đăng hình ảnh chụp bó hoa hồng tặng Hari Won ngày 8/3 kèm theo dòng trạng thái: "Hắn đã hạnh phúc. Con gái nhiêu đó là đủ” thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cùng ngày, trên Youtube cũng Hari Won cũng đăng tải một clip quay lại cảnh cô bắt quả tang chồng đi làm tóc cùng với Trúc Nhân ngày 8/3 mà không nói với mình.

Hari Won tức giận khi Trấn Thành đi làm tóc không hỏi ý kiến cô.

Sau khi bị Hari Won hỏi ngày gì thì Trấn Thành im lặng không đáp. Ngay lập tức, anh đã bị Hari Won tát nhẹ và phải mếu máo trả lời câu hỏi của bà xã.

Thấy chồng trả lời đúng ý mình, Hari Won đã liên tục dồn dập tấn công hỏi vặn chồng và chia sẻ mình phải chịu đựng khi ngày 8/3 mà cô phải ngồi đợi chồng làm tóc với đàn em.

Không những vậy, Hari Won còn chất vấn việc Trấn Thành đi với bạn bè mà không hỏi ý kiến của cô và không đi chơi chung với cô trong ngày 8/3.

Nam danh hài đã ăn ngay cái tát đùa khi bày tỏ tình cảm với Hari Won

Điều bất ngờ hơn nữa khi bị vợ đòi quà, Trấn Thành đã không ngại ngần trả lời rằng anh chính là món quà lớn nhất của giọng ca gốc Hàn Quốc. Dù câu nói rất cảm động nhưng nam danh hài họ Huỳnh vẫn bị Hari Won "trừng phạt" bằng một cái tát đùa.

Tuy nhiên, sau đó, anh đã bù đắp cho bà xã mình bó hoa hồng màu xanh khiến cô vui mừng ra mặt.

Có thể nói, Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảng khắc lầy lội, troll nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, cũng không ít người ghen tỵ về cuộc sống ngọt ngào, đầy hài hước của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news