Tin mới

Trấn Thành chơi lớn, mạnh tay chi tiền tỷ làm điều này giữa loạt ồn ào sao kê từ thiện

Thứ hai, 25/10/2021, 09:31 (GMT+7)

Sau ồn ào loạt sao kê từ thiện, động thái mới đây của Trấn Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau hàng loạt ồn ào sao kê tiền Từ thiện, mọi động thái của Trấn Thành đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, nam ca sĩ nhận được sự quan tâm khi đăng tải video trên kênh Youtube của mình về việc tổ chức sinh nhật cho bố mẹ của mình. Vợ chồng nam danh hài đã mạnh tay chi tiền tỷ cho đấng sinh thành khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trấn Thành chơi lớn, mạnh tay chi tiền tỷ làm điều này giữa loạt ồn ào sao kê từ thiện - Ảnh 1
Trấn Thành chơi lớn, mạnh tay chi tiền tỷ mua xe tặng cho bố mẹ giữa loạt ồn ào sao kê từ thiện. Ảnh FBNV
Trấn Thành chơi lớn, mạnh tay chi tiền tỷ mua xe tặng cho bố mẹ giữa loạt ồn ào sao kê từ thiện. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều khán giả "quay xe" bày tỏ thái độ thích thú và hết lời khen ngợi cho sự hiếu thảo của Trấn Thành và vợ.

Thời gian gần đây, Trấn Thành luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạnh. Đang yên ổn, nam danh hài bỗng bị bà PH réo tên yêu cầu sao kê tiền kêu gọi từ thiện trước đó. Không muốn quan tâm đến những lời nói của nữ đại gia nhưng trước áp lực từ Cộng đồng mạng, Trấn Thành đã lập tức tung bản sao kê 1000 trang để chứng minh sự trong sạch.

Trấn Thành chơi lớn, mạnh tay chi tiền tỷ làm điều này giữa loạt ồn ào sao kê từ thiện - Ảnh 2

Thời điểm vướng vào ồn ào tiền từ thiện, Trấn Thành đã nhận không ít lời mắng chửi khó nghe của cộng đồng mạng thậm chí cũng vì ồn ào này mà khán giả còn kêu gọi tẩy chay các chương trình mà ông xã Hari Won đang làm MC.

Hết ồn ào tiền từ thiện, Trấn Thành đã tái xuất lại khi làm MC của chương trình Rap Việt mùa 2. Thế nhưng diện mạo lạ của nam danh hài họ Huỳnh lại lần nữa gây lên tranh cãi. Dù vẫn chỉnh tề và chỉn chu trong bộ vest lịch lãm nhưng bộ tóc lại để tóc xoăn dài, bổ luống hai bên và để râu khiến nam danh hài già đi trông thấy. Nhiều ý kiến còn chê bai ông xã Hari Won khi thay đổi diện mạo không hợp.

Trấn Thành xuất hiện với diện mạo lạ khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh FBNV
Trấn Thành xuất hiện với diện mạo lạ khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won