Tin mới

Trấn Thành dốc hết can đảm nói ra nỗi khổ tâm chưa dám có con với Hari Won

Thứ năm, 05/03/2020, 15:09 (GMT+7)

Trấn Thành dốc hết can đảm nói ra nỗi khổ tâm lớn nhất khiến nam danh hài chưa dám đối mặt với việc có con cùng Hari Won.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái xúc động tiết lộ nỗi khổ tâm khi chưa thể có con cùng Hari Won: "Chắc vẫn chưa sẵn sàng để làm cha, để có thể che chở con và mẹ. Đừng lo nhé, vì cha vẫn luôn cố gắng hơn từng ngày".

Trấn Thành bày tỏ nỗi lòng chưa thể cùng Hari Won sinh con bởi lẽ tâm lý vẫn chưa sẵn sàng, chưa đủ tự tin có thể che chở cho hai mẹ con Hari Won. Tuy nhiên, nam MC quốc dân vẫn khẳng định, sẽ cố gắng từng ngày để con có được tương lai tốt đẹp.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, ông xã Hari Won cũng từng chia sẻ, lý do chưa có con vì trong lòng vẫn ấp ủ quá nhiều hoài bão nên chưa sẵn sàng. Không chỉ Trấn Thành, mà cả giọng ca gốc Hàn Quốc cũng vẫn muốn rong chơi chưa sẵn sàng làm mẹ.

Trấn Thành, Hari Won ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Đến nay, Trấn Thành và Hari Won đã nên duyên vợ chồng được gần 4 năm. 4 năm bên nhau, cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng. Dù vậy, cả hai vẫn khiến fan ngóng chờ tin vui.

Không chỉ fan mong chờ mà bản thân gia đình Trấn Thành cũng luôn ngóng trông. Trong một chương trình truyền hình, mẹ chồng Hari Won cũng bày tỏ mong muốn sớm được lên chức bà. Tuy nhiên, từ đó đến nay, giọng ca "Anh cứ đi đi" vẫn chưa thỏa mong chờ của mẹ Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news