Tin mới

Trấn Thành khiến dân tình 'hiểu lầm' về mối quan hệ giữa Hari Won với mẹ chồng thông qua một bức hình

Thứ năm, 22/10/2020, 11:28 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won vừa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, hạnh phúc cho mẹ của mình với sự góp mặt của những người thân yêu nhất.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình khi anh tổ chức một bữa tiệc nhỏ chúc mừng sinh nhật mẹ mình. Trên trang cá nhân, Trấn Thành viết: “Happy birthday mẹ yêu!”.

Ai ai cũng cho rằng Hari Won rất giống mẹ chồng. Ảnh: FBNV

Trong hình, Trấn Thành bên mẹ, vợ cùng em gái và cháu nhỏ vô cùng rạng ngời trong ngày đặc biệt. Nếu như năm ngoái, Hari Won vắng mặt trong dịp sinh nhật mẹ Trấn Thành vì bận rộn công việc thì năm nay cô đã có thời gian bên mẹ chồng. Đặc biệt, năm nay mẹ Trấn Thành chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn khi có cháu ngoại đón sinh nhật cùng.

Bên dưới bức hình mà Trấn Thành chia sẻ, đông đảo cư dân mạng nhận xét Hari Won trông rất giống mẹ chồng. Thậm chí nếu không biết, nhiều người còn nhầm lẫn, ngỡ mẹ chồng chính là mẹ ruột của nữ ca sĩ: Mẹ chồng nàng dâu giống như đúc, cứ ngỡ mẹ con ruột. Chúc mừng sinh nhật vui khỏe hạnh phúc và may mắn”, “Chị Hari Won nhìn giống mẹ chồng quá”, “Mẹ anh Thành và giống chị Hari hơn”, “Nhìn Hari giống mẹ hơn cả Xìn ý”…

Hai mẹ con vô cùng rạng ngời. Ảnh: FBNV

Cách đây ít tháng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng đã dành tặng món quà đặc biệt cho mẹ khiến bà bật khóc vì quá xúc động. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô và chồng muốn mua một món quà giá trị để dành tặng đấng sinh thành.

Sau khi hai vợ chồng đã lựa chọn được món quà yêu thích, Hari Won còn đưa ra màn tặng quà bất ngờ, khiến mẹ chồng vô cùng xúc động. “Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai, em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng. Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à. Và kết quả là như trên. Thấy mẹ vui nên khóc mà thích ơi là thích chứ. Dễ thương gì đâu. Gia đình là trên hết”, Hari Won kể.

Hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến mẹ bật khóc vì bất ngờ và xúc động. Ảnh FBNV

Được biết, mối quan hệ giữa Hari Won với mẹ chồng xưa nay vô cùng tốt đẹp. Ngay từ khi kết hôn, cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình hai bên. Hari Won cũng thường chia sẻ hình ảnh rạng ngời bên mẹ chồng và dành nhiều lời yêu thương để gửi đến bà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news