Tin mới

Trấn Thành bật khóc vì 'đứa con tinh thần' được ủng hộ

Thứ sáu, 05/03/2021, 10:04 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Bố Già", Trấn Thành liên tục rơi nước mắt xúc động vì "đứa con tinh thần" được công chúng đón nhận và liên tục có những đánh giá rất tích cực.

Chiều ngày 4/3, Trấn Thành và ekip đã tổ chức buổi lễ ra mắt bộ phim điện ảnh "Bố Già". Đây là "đứa con tinh thần" mà ông xã Hari Won đầu tư rất nhiều công sức "thai nghén" kể từ khi dự án web drama gặt hái được rất nhiều thành công trên Youtube.

Bộ phim 'Bố già' của Trấn Thành chính thức ra rạp sau khi bị dời lịch vì dịch Covid-19. Ảnh: Internet
Bộ phim "Bố già" của Trấn Thành chính thức ra rạp sau khi bị dời lịch vì dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Trong sự kiện lần này, Trấn Thành liên tục rơi nước mắt vì sự xúc động. Bố già đáng lẽ đã được trình chiếu tại các rạp phim đợt Tết Nguyên đán vừa qua nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên bộ phim đã phải dời lịch chiếu.

Chính sự ủng hộ của khán giả đã khiến Trấn Thành vô cùng xúc động và không thể giấu nổi cảm xúc. Được biết Bố Già phiên bản điện ảnh có nội dung khác biệt hoàn toàn với web drama đã từng tạo tiếng vang trước đó. Trong phim, Trấn Thành đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh do chính bản thân đầu tư sản xuất, kể về câu chuyện gia đình, làng xóm ấm cúng. 

Trấn Thành xúc động chia sẻ trong buổi ra mắt bộ phim. Ảnh: Internet
Trấn Thành xúc động chia sẻ trong buổi ra mắt bộ phim. Ảnh: Internet

Trong giây phút xúc động, Trấn Thành nghẹn ngào chia sẻ khuyết điểm lớn nhất là lo cho người khác quá nhiều mà quên đi trách nhiệm với vai diễn của mình. Điều này bắt nguồn do bản thân kỹ tính, khắt khe và đầu tư vào vai diễn của mọi người mà không thể tập trung cho vai của chính mình. 

Nam MC không kìm nén được cảm xúc khi nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Ảnh: Internet
Nam MC không kìm nén được cảm xúc khi nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Ảnh: Internet

Vì vậy, với Bố Già, Trấn Thành mặc dù có thể tự đạo diễn nhưng đã tin tưởng tìm đến Vũ Ngọc Đãng để bản thân có thể tập trung hơn vào nhân vật. Những tràng vỗ tay của khán giả sau suất chiếu đầu tiên của Bố Già đã khiến Trấn Thành hạnh phúc đến rơi lệ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành rơi nước mắt liên quan đến dự án điện ảnh Bố già. Còn nhớ trong buổi lễ ra mắt ca khúc chính thức của bộ phim diễn ra hồi đầu tháng 12 vừa qua. 

Và mới đây nhất trong một đoạn clip hậu trường được ghi lại, nam MC vẫn chưa thể ngừng rơi những giọt nước mắt xúc động kể cả khi buổi lễ ra mắt đã kết thúc. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong một đoạn clip được MC Liêu Hà Trinh ghi lại, Trấn Thành cùng đoàn làm phim đã gửi lời cảm ơn đến các khách mời cũng như khán giả đã có mặt tại buổi công chiếu.

Ngay sau đó, bố mẹ của Trấn Thành cũng lên sân khấu để dành cái ôm tình cảm cho cậu con trai. Trước khoảnh khắc này, Trấn Thành không kìm nén được những giọt nước mắt và ôm chặt lấy bố mẹ.

Giây phút đầy lắng đọng giữa Trấn Thành và bố mẹ khiến cho các diễn viên như Lan Phương, Tuấn Trần cũng không ngừng khóc vì quá xúc động.

"Đứa con tinh thần" được Trấn Thành "thai nghén" bao lâu nay đã gặt hái được những thành công vang dội bước đầu. Sau buổi công chiếu, không khó để thấy trên khắp mạng xã hội đã tràn ngập những lời khen có cánh và tình cảm từ khán giả dành cho bộ phim . Trước đó, Bố Già cũng đã xuất sắc ẵm trọn 2 tỷ Doanh thu dù phim chưa công chiếu toàn quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già