Tin mới

Trấn Thành: Tôi đã yêu một phụ nữ từng lập gia đình

Thứ sáu, 16/05/2014, 10:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trấn Thành sau khi chia tay bạn gái hot girl Mai Hồ đã vấp phải không ít sóng gió từ phía dư luận. Trước những thông tin không hay, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng.

 

(Tinmoi.vn) Trấn Thành sau khi chia tay bạn gái hot girl Mai Hồ đã vấp phải không ít sóng gió từ phía dư luận. Trước những thông tin không hay, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng.

Những ngày gần đây, tin tức Trấn Thành chia tay bạn gái hot girl Mai Hồ đã trở thành tâm điểm của dư luận. Sự việc này chưa hết nóng thì thông tin Mai Hồ đã từng lập gia đình và có con trai tên Nam Phong tiếp tục được hâm nóng.

Trấn Thành và hai mẹ con Mai Hồ

Trước những thông tin này, Trấn Thành đã tỏ ra khá bức xúc và lên tiếng về sự việc trên.

Trấn Thành chia sẻ: " Tôi thật sự mệt mỏi với một loạt các đòn tấn công ồ ạt từ phía "các bạn". Sao mọi người không để chúng tôi yên? Hình như ép con người đến tận cùng là niềm vui của "các bạn" thì phải? Mọi người đang cần tin, thì tôi cung cấp đây! - Ừ thì tôi đã yêu một người phụ nữ đã lập gia đình. Có tội sao?

- Ừ thì người ta đã từng đỗ vỡ trong hôn nhân và có 1 bạn nhỏ đáng yêu đến như thế. Phạm pháp sao?
Tôi chỉ nhìn vào cái đẹp trong tâm hồn của mỗi con người, những gì liên quan tới quá khứ, tôi không quan tâm. "Phá sản" còn gầy dựng lại được sự nghiệp, mà "hôn nhân đỗ vỡ" không cho phép người ta đi tìm hạnh phúc sao?

Tôi đã yêu Mai, tôi chấp nhận hoàn cảnh của cô ấy. Và tôi yêu Nam Phong. Chúng tôi là những con người rất bình thường, cũng như bao người khác. Chúng tôi không làm chuyện gì xấu xa, trái lương tâm, nghịch đạo đức hay phản nhân đạo!

Và vô tình, chúng tôi không thể may mắn cùng nhau tiếp tục yêu thương nên phải chia tay. Và mọi chuyện cũng nên dừng lại ở đó.

Tôi đã bao lần nài nỉ, khẩn cầu, thậm chí van xin "các bạn" hãy để chúng tôi yên! Sao cứ phải hưởng lợi từ sự đau khổ của người khác vậy? Thằng bé mới có 3 tuổi, nó tội tình gì mà biến nó thành "chủ đề hội thảo".
"Các bạn" có còn lương tâm không? Làm như vậy mà vẫn cảm thấy thanh thản à? Phải bức chết người ta "các bạn" mới chịu dừng tay hay sao?.

Trong khi bây giờ thiếu gì tin. Tình hình đất nước đang biến động, "các bạn" có thể cập nhật hàng ngày để đưa những tin tức cần thiết nhất đến độc giả. Đó là tin tức mà mọi người đều thật sự quan tâm. Chúng tôi nhỏ bé lắm, làm ơn đừng tấn công chúng tôi nữa!.Một lần cuối cùng, xem như tôi xin "các bạn". Chúng ta đều là con người, đều có trái tim, một thứ biết đập và biết ĐAU.

Chúng ta là những thành viên trong cùng một nước, là những cá thể cùng thừa hưởng chung 1 nền văn minh, là những sinh linh luôn mong muốn tìm cho mình 2 chữ "hạnh phúc", tôi xin "các bạn" hãy buông tha cho chúng tôi.

Chúng tôi đã kiệt quệ rồi. Hãy đặt trường hợp nếu các bạn rơi vào vị trí và hoàn cảnh của chúng tôi mà thương tình dừng lại đúng lúc nhé!
Trẻ em không có lỗi, đừng bắt chúng chịu đau!"

Quốc Huy

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà ám ảnh vì Mối tình xưa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news