Tin mới

Trang Trần nổi tiếng ‘đốp chát’, ‘soi’ lời nhận xét của con gái môn Đạo đức mà ngỡ ngàng

Thứ tư, 01/06/2022, 18:02 (GMT+7)

Thành tích học tập của con gái Trang Trần khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là lời khen ngợi của cô giáo dành cho bé Kiến.

Ngày hôm nay (1/6), trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần vừa đăng tải hình ảnh phiếu đánh giá học tập của con gái. “Con luôn là bông hoa trong lòng mẹ bé yêu ơi”, chân dài bày tỏ. 

Con gái Trang Trần được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học giỏi (Ảnh: Internet)
Con gái Trang Trần được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học giỏi (Ảnh: Internet)

Trong bức ảnh được đăng tải có thể thấy rằng, con gái Trang Trần học tập khá tốt, các môn học chính như Toán, Tiếng Việt đều đạt điểm 9. Còn các môn còn lại đều được đánh giá tốt. 

Không những thế, bé còn được nhận xét có khả năng quan sát tốt, luôn lắng nghe thầy cô, đi học chăm chỉ và đúng giờ. Ngoài ra, phần đào đức, Kiến còn được đánh giá là luôn yêu thương, giúp bạn bè, phân biệt được lẽ phải, sai trái trong từng trường hợp. 

Với kết quả học tập trên, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho kết quả nhóc tỳ. Đồng thời, hi vọng trong tương lai,bé sẽ tiếp tục học tập chăm chỉ, vâng lời bố mẹ, thầy cô. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Bé Kiến thông minh, học giỏi quá!

- Chúc mừng Trang và Kiến! Em chăm và dạy con khéo lắm! Ngưỡng mộ...  

- Bé dễ thương, học giỏi quá ạ”,…

Theo dõi trang cá nhân, có thể thấy rằng, Trang Trần thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của con lên mạng xã hội. Mỗi lần xuất hiện, nhóc tỳ đều gây chú ý nhờ khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu và được nhận xét ngoan ngoãn, thông minh, lém lỉnh. 

Được biết, con gái Trang Trần có tên thật là Mai Khôi. Bé là con gái đầu lòng của Trang Trần và ông xã Việt kiều Louis Trần. Nhóc tỳ sinh năm 2005 và được khen sở hữu gương mặt giống bố và thừa hưởng đôi chân dài như mẹ. Ngoài ra, với sự tự tin, dạn dĩ mỗi khi bé xuất hiện lại khiến nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt. 

Con gái Trang Trần tạo dáng trước ống kính truyền thông. Bé còn thể hiện được sự nghiêm túc khi ngồi xem show dù chưa được 7 tuổi (Ảnh: Internet)
Con gái Trang Trần tạo dáng trước ống kính truyền thông. Bé còn thể hiện được sự nghiêm túc khi ngồi xem show dù chưa được 7 tuổi (Ảnh: Internet)

Cách đây ít hôm, người mẫu Trang Trần hào hứng cho con đi dự thảm đỏ 1 sự kiện thời trang tại TP.HCM. Tại đây, nhóc tỳ được mẹ hướng dẫn chụp ảnh, tạo dáng và thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông lẫn khán giả trong buổi trình diễn ấy. 

“Trước giờ Kiến chỉ thích làm bác sĩ và thành viên của đội cứu hỏa. Tự nhiên dạo này bé điệu hẳn và bảo muốn làm diễn viên múa, người mẫu. Thật sự tôi không ủng hộ con theo nghề người mẫu mà chỉ muốn cháu là một đứa trẻ bình thường. Hiện nay cháu chỉ xuất hiện những chương trình phù hợp!”, nữ nghệ sĩ nói về ước mơ của con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news