Tin mới

Dùng 'kính hiển vi' soi cận mặt mộc của Triệu Lệ Dĩnh: Giật mình với làn da sần sùi, nhiều nếp nhăn

Thứ tư, 16/09/2020, 20:28 (GMT+7)

Những hình ảnh bị soi cận mặt mộc mới đây của Triệu Lệ Dĩnh đã 'bóc trần' nhan sắc thật không hề lung linh như đã đăng trước đó,

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh luôn là cái tên xuất hiện trên bảng xếp hạng về nhan sắc. Đặc biệt với những hình ảnh được studio của nữ diễn viên tung ra thì ai cũng trầm trồ về nhan sắc bà mẹ 1 con.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh internet

Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương về nhan sắc. Ảnh internet

Thế nhưng, mới đây, một cư dân mạng bất ngờ đăng tải hình ảnh của bà xã Phùng Thiệu Phong sau khi đã phóng to thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người hâm mộ thất vọng về mặt mộc của thần tượng khi bị soi cận mặt như thế này.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy làn da của Triệu Lệ Dĩnh cũng không có trắng mịn như những hình xuất hiện trên truyền hình hay trên tạp chí. Loạt khuyết điểm trên gương mặt đã lộ rõ không cách nào che giấu được chính là bọng mắt cùng quầng thâm rõ rệt.

Loạt hình ảnh bóc trần nhan sắc thật của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh QQ

Một tấm hình khác cũng khiến người hâm mộ giật mình vì lỗ chân lông trên mặt lớn cùng mụn đầu đen hay đôi môi khô khốc, thậm chí là những nếp nhăn xuất hiện mỗi khi cười của nàng Dĩnh Bảo cũng cho thấy nhan sắc không hoàn hảo như vẫn thấy trước đó.

Những tấm hình khác về nhan sắc thật của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Tuy nhiên, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn dành những lời tốt đẹp cho thần tượng của mình. Họ cho rằng, một người bận rộn như nữ diễn viên thì không có nhiều thời gian để chăm sóc cho làn da của mình nên việc giữ được nhan sắc hoàn hảo là điều khá khó khăn.

Hơn nữa, nhiều người cho rằng,nếu zoom vào cận mặt như thế thì hiếm ngôi sao nào còn làn da mịn màng, hoàn hảo được. Hầu hết, do lịch trình bận rộn nên các sao phải dùng đến những app chỉnh ảnh để khiến bản thân thật hoàn hảo, lấy điểm trong mắt của người hâm mộ.

Từ sau khi sinh con đến giờ, đây là lần hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh bị "bóc trần" nhan sắc thật như thế này. Tuy nhiên, với việc lấy lại vóc dáng rất nhanh chóng, Triệu Lệ Dĩnh cũng được netizen đánh giá là hồi phục cơ thể rất nhanh và nhan sắc ngày càng lên hương sau khi sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news