Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Phùng Thiệu Phong

Thứ năm, 07/11/2019, 14:43 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi rất nhiều khác với thời con gái.

Sau gần 1 năm kết hôn với Phùng Thiệu Phong, cuộc sống hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người nhận thấy rằng, tính cách của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại khác hoàn toàn với nhau. Trong khi Phùng Thiệu Phong rất vui mừng khi khoe gia đình cùng con trai của mình còn Triệu Lệ Dĩnh lại là con người rất kín tiếng về đời tư.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân.

Thế nhưng, cách đây không lâu, nàng "Sam Sam" cuối cùng đã chịu lên tiếng trò chuyện với truyền thông và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Theo tiết lộ của Triệu Lệ Dĩnh, sau khi kết hôn xong, cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều. Mọi vật dụng trong nhà đều cho cô đích thân chọn. Từ tủ quần áo, hộp để đồ của con trai cô cũng phải chọn tới chọn lui mới mua được.

Theo Trang QQ cho hay, trước đó, Phùng Thiệu Phong cũng khoe trên truyền hình rằng mọi sự sắp xếp trong nhà đều được bà xã đảm đương. Có thể thấy rằng, cuộc sống quay cuồng với công việc của nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" đã không còn được đặt lên hàng đầu như trước. Giờ cô đã mang 2 thân phận là vợ và là mẹ nên cô rất thích được chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Từ những chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh có thể thấy cuộc sống hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc không như những tin đồn trục trặc tình cảm xuất hiện trên mạng xã hội trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news