Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh quay lại phong cách 'thôn nữ' trước khi vào làm dâu hào môn

Thứ năm, 24/09/2020, 17:43 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ, khác xa với nhan sắc và thần thái khi đi dự sự kiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ lộ những hình ảnh xuất hiện trong hậu trường phim "Hạnh Phúc Đến Mọi Nhà". Có thể thấy, hình ảnh 'thôn nữ' này của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh rạng rỡ, vui vẻ trong hậu trường.

Dù đã làm dâu hào môn nhưng Triệu Lệ Dĩnh không chạy theo những hình ảnh xa hoa mà cô luôn gây ấn tượng bởi phong cách nhẹ nhàng, giản dị. Vốn được sinh ra từ miền quê, Triệu Lệ Dĩnh rất có thói quen tiết kiệm và sống giản dị. Mỗi lần xuất hiện trong bộ phim vào vai "thôn nữ" cô nàng lại nhận được nhiều sự chú ý.

Đặc biệt, trong hậu trường phim, Triệu Lệ Dĩnh để mặt mộc khiến nhiều blogger xứ Trung chia sẻ và dành lời khen đến bà xã Phùng Thiệu Phong.

Nhan sắc này cũng khiến không ít người hâm mộ nhớ lại hình ảnh cách đây 14 năm của Triệu Lệ Dĩnh. Cũng đảm nhiệm vai Đông Đa Đa trong bộ phim Đám Cưới Vàng, nàng Dĩnh Bảo đã ghi dấu ấn đậm trong lòng khán giả về hình ảnh cô gái vùng quê giản dị, dịu dàng.

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh cách đây 14 năm. Ảnh internet

Dù gương mặt hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh có phần tròn trịa hơn nhưng cũng không thể lệch đi được nét đẹp mặn mà cùng đôi mắt to tròn, linh động. Sau khi sinh con, bà mẹ 1 con này ngày càng đằm thắm và hiền hòa hơn.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Trung. Đây chính xác là nữ diễn viên ghi dấu ấn bằng chính thực lực của mình. Sau khi cưới Phùng Thiệu Phong và sinh con trai đầu lòng, không ít người hâm mộ cô nàng vì sự nghiệp thành công cùng gia đình hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news