Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn tiết lộ tiêu chuẩn bạn đời mới khác xa với Phùng Thiệu Phong?

Chủ nhật, 10/04/2022, 20:30 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn nằm trong sự chú ý của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi lần có động thái là cả hai đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, từ sau khi cả hai đã ly hôn dù không xuất hiện chung cùng nhau nhưng mỗi khi ai đó có hành động gì đều bị nhắc đến đối phương.

Đến nay, nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đường ai nấy đi đến nay vẫn còn là một ẩn số. Cả hai không đưa bất cứ lý do nào chỉ thông báo ly hôn khiến người hâm mộ hoang mang.

Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn tiết lộ tiêu chuẩn bạn đời mới khác xa với Phùng Thiệu Phong? - Ảnh 1

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh thì liên tục dành thời gian phát triển sự nghiệp còn Phùng Thiệu Phong lại vắng bóng trong các hoạt động của làng giải trí Hoa ngữ. Dường như nam diễn viên quyết định chọn ở ẩn và ngày càng kín tiếng chuyện đời tư. Trong một số hình ảnh mà truyền thông chụp lén được, Phùng Thiệu Phong liên tục để lộ nhan sắc tiều tụy, xuống sắc. Nhiều người cho rằng nam diễn viên cảm thấy đau khổ sau khi đường ai nấy đi với Triệu Lệ Dĩnh.

Cũng có không ít thông tin còn liên tục đưa tin cho rằng mẹ Phùng Thiệu Phong bắt con trai đi xem mắt ngay sau khi ly hôn. Bên cạnh đó, không ít tin đồn còn bủa vây cặp đôi khi cho rằng nam diễn viên "Minh Lan truyện" muốn tái hôn với Triệu Lệ Dĩnh nhưng vợ cũ lại không đồng ý. Bất kể xuất hiện tin đồn nào nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không tiết lộ bất cứ thông tin nào về chuyện đời tư.

Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn tiết lộ tiêu chuẩn bạn đời mới khác xa với Phùng Thiệu Phong? - Ảnh 2

Mới đây, một trang tin tức của Trung Quốc bất ngờ đưa tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, trang này bình luận về việc nàng 'Tiểu Cốt" nếu muốn tái hôn sẽ chọn mẫu người đàn ông như thế nào. Trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ mình muốn người đàn ông có trách nhiệm trong cuộc đời. 

"Tôi hiện nay mới phát hiện ra một điểm rất quan trọng, đó chính là đảm đương trách nhiệm", Triệu Lệ Dĩnh nói.

Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn tiết lộ tiêu chuẩn bạn đời mới khác xa với Phùng Thiệu Phong? - Ảnh 3

Ngay lập tức, chia sẻ này đã lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, Phùng Thiệu Phong trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Không ít netizen đặt nghi vấn liệu nam tài tử họ Phùng không đủ những yêu cầu này nên Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định ly hôn. Thế nhưng, đây cũng vẫn là những nghi vấn mà không có lời giải đáp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news