Tin mới

Phùng Thiệu Phong bứt phá ngoạn mục sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 12/04/2022, 20:31 (GMT+7)

Sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong lần đầu xuất hiện với ngoại hình gây chú ý.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Mọi động thái của cả hai đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, từ sau khi cả hai đã ly hôn dù không xuất hiện chung cùng nhau nhưng mỗi khi ai đó có hành động gì đều bị nhắc đến đối phương.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh tích cực dành thời gian đóng phim khiến sự nghiệp ngày càng lên hương trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại khá kín tiếng. Hầu như nam diễn viên ở ẩn và vắng bóng trên màn ảnh kể từ sau bén duyên với Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong bứt phá ngoạn mục sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Mới đây, trang Sina đưa tin về việc Phùng Thiệu Phong đã chính thức tái xuất màn ảnh sau khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, bộ phim "Tâm cư" mà nam diễn viên tham gia có nhiều dàn diễn viên nổi tiếng như Đồng Dao, Hải Thanh...

Theo truyền thông Hoa ngữ, Phùng Thiệu Phong lần này tái xuất vào vai Thi Nguyên - một người chồng trải qua nhiều biến cố trong "Tâm cư". Truyền thông đánh giá rằng đây là vai diễn thành công nhất của Phùng Thiệu Phong khi nam diễn viên lột tả được một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp khi phải đối mặt với nhiều biến cố của cuộc sống khiến anh lúc sa sút, trầm cảm và mặc cảm.

Phùng Thiệu Phong tham gia phim mới.
Phùng Thiệu Phong tham gia phim mới.

Những cảnh quay diễn biến tâm lý, Phùng Thiệu Phong không cần thoại, chỉ cần dùng ánh mắt và biểu cảm cũng đã toát lên được sự bất đắc sĩ của nhân vật trong cuộc hôn nhân đầy khó thở với nữ chính Cố Thanh Du (Đồng Dao đóng).

Trang Sohu đánh giá rằng đây là tác phẩm khiến Phùng Thiệu Phong lấy lại phong độ diễn xuất. Từng là tài tử nổi tiếng với nhiều tác phẩm như “Cung tỏa tâm ngọc”, “Mỹ nhân tâm kế”,... nhưng sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh lại bị nàng tiểu hoa đán 8x lấn lướt khiến sự nghiệp của anh dần bị lu mờ. Hầu hết nam diễn viên toàn bị gọi là chồng Triệu Lệ Dĩnh hơn là tên tuổi của mình. 

Diễn viên tâm lý nhân vật của Phùng Thiệu Phong được truyền thông Hoa ngữ đánh giá cao.
Diễn viên tâm lý nhân vật của Phùng Thiệu Phong được truyền thông Hoa ngữ đánh giá cao.

Sau khi ly hôn, các bộ phim mà Phùng Thiệu Phong tham gia đều trở thành “bom xịt” như “Nguyện vọng chí mạng”, "Bác sĩ Trung Hoa", "Fatal Wish". Do đó, bộ phim lần này của nam tài tử họ Phùng sẽ tạo nên dấu ấn lớn trong sự nghiệp của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news