Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện giữa tin đồn giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong, lộ dấu vết lạ trên cơ thể

Thứ bảy, 05/06/2021, 22:03 (GMT+7)

Giữa tin đồn giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong, mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người chú ý.

Sau khi công khai chuyện ly hôn, cuộc sống của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh còn bị sói mói nhiều hơn lúc họ bên nhau. Trong khi Phùng Thiệu Phong vẫn ở ẩn và bị hàng loạt tin đồn bủa vây như Ngoại tình, bị mẹ bắt đi xem mắt,...thì Triệu Lệ Dĩnh lại hoàn toàn thoải mái xuất hiện khi trở về cuộc sống độc thân.

Triệu Lệ Dĩnh thoải mái khi về cuộc sống độc thân. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh thoải mái khi về cuộc sống độc thân. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" ngày càng xinh đẹp thậm chí còn sẵn sáng quẩy trên bar xuyên đêm, đi chơi đua xe, bắn súng sau khi trở về cuộc sống không bị ràng buộc bởi ai.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đưa tin về Triệu Lệ Dĩnh khi xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Đây là những lần hiếm hoi bị chụp giữa tin đồn Triệu Lệ Dĩnh căng thẳng vì tranh giành con với gia đình chồng cũ.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở sân bay Thượng Hải. Ảnh Sina
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở sân bay Thượng Hải. Ảnh Sina

Theo miêu tả của trang Sina, Triệu Lệ Dĩnh diện chiếc váy suông dài 2 dây khoe thân hình nhỏ nhắn cùng bờ vai quyến rũ. Thế nhưng, nhiều người chú ý đến vết bầm trên vai trái của nữ diễn viên "Sở Kiều truyện".

Nhìn vào hình tròn tím trên cánh tay của nữ diễn viên, nhiều người suy đoán có thể cô đã đi giác hơi để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Vết bầm trên vai Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý. Ảnh Sina
Vết bầm trên vai Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý. Ảnh Sina

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh liên tục vướng tin đồn căng thẳng giành con với Phùng Thiệu Phong.

Cách đây không lâu, trang NetEase bất ngờ đăng tải thông tin Triệu Lệ Dĩnh không giành được quyền nuôi con hậu ly hôn do bị gia đình của Phùng Thiệu Phong chèn ép khi đang trong thời gian hòa giải. Không chỉ thế, trang này còn khẳng định nếu nữ diễn viên "Sở Kiều truyện"chấp nhận điều kiện không nuôi con thì Phùng Thiệu Phong mới ký vào đơn ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện giữa tin đồn giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong, lộ dấu vết lạ trên cơ thể - Ảnh 1

Trước tin đồn này, Triệu Lệ Dĩnh giữ vững quan điểm không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Người đẹp vẫn đang tiếp tục dành thời gian cho công việc của mình mặc kệ những lời đồn trên mạng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news