Tin mới

Tròn 1 năm Mai Phương ra đi, cô vẫn nhận được tấm chân tình hiếm có làm bao người xúc động

Thứ sáu, 16/04/2021, 14:33 (GMT+7)

Tròn một năm qua đời của Mai Phương, những dòng chia sẻ và tấm chân tình dành cho cố diễn viên Mai Phương khiến bao bao người phải bật khóc.

Theo lịch âm, hôm nay (5/3) là ngày giỗ đầu của cố diễn viên Mai Phương. Tròn 1 năm trước, diễn viên Mai Phương đã ra đi trong sự tiếc thương của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cô ra đi sau khoảng thời gian dài mạnh mẽ chống chọi với bệnh tật và để lại cô con gái Lavie nhỏ bé khiến bao người càng thêm buồn thương.

Sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương khiến bao người xót xa. Ảnh: internet
Sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương khiến bao người xót xa. Ảnh: internet

Đúng ngày giỗ đầu của Mai Phương, quản lý cũ của cố diễn viên là Minh Nhựt cũng đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự nhớ nhung và tiếc thương đến người bạn thân thiết, đoạn chia sẻ này cũng khiến bao người ghẹn ngào thậm chí phải rơi lệ.

"Mới đó đã một năm rồi đó chị yêu ơi, hôm nay em mời chị về dùng cơm trưa nha, có hủ tíu mì xào giòn, trứng chiên, vịt kho gừng, đậu que, cà rốt xào đậu hũ và nho xanh nữa nè chị. Em nhớ chị lắm luôn đó, chị có nhớ em không nè chị? Chị trả lời là có đó, chị nhớ và bắn tim cho em nè Nhựt ơi. 5/3 Canh Tý - 5/3 Tân Sửu".

Bữa cơm chay, quản lý cũ của Mai Phương tự tay làm trong ngày giỗ đầu cố diễn viên. Ảnh: FB
Bữa cơm chay, quản lý cũ của Mai Phương tự tay làm trong ngày giỗ đầu cố diễn viên. Ảnh: FB

Quản lý cũ của Mai Phương đã chuẩn bị sẵn một mâm cơm chay và cũng chính là mâm cơm cúng trong ngày giỗ đầu cố diễn viên. Tấm chân tình của Minh Nhựt có thể nói là hiếm có bởi sau khi Mai Phương qua đơi, dù là ngày sinh nhật hay ngày giỗ đầu, anh đều có hành động tưởng nhớ đến người bạn thân thiết và có những chia sẻ đầy nghẹn ngào khiến bao người xúc động.

Tròn 1 năm Mai Phương ra đi, cô vẫn nhận được tấm chân tình hiếm có làm bao người xúc động - Ảnh 1

Tròn 1 năm cố diễn viên Mai Phương ra đi, con gái của cô là bé Lavie ngày một trưởng thành. Mặc dù không còn được đón nhận tình yêu thương của người mẹ ruột nhưng cô bé lại nhận được tình yêu thương từ những người bạn thân thiết của Mai Phương như MC Ốc Thanh Vân hay ca sĩ Trương Bảo Như.

Bé Lavie cùng Trương Bảo Như đến thắp hương cho mẹ hồi cuối tháng 3 vừa qua. Ảnh: FB
Bé Lavie cùng Trương Bảo Như đến thắp hương cho mẹ hồi cuối tháng 3 vừa qua. Ảnh: FB

Hiện tại, Phùng Ngọc Huy đang gấp rút hoàn thiện giấy tờ để trở về nước để đón bé Lavie sang Mỹ. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh mà Phùng Ngọc Huy chưa thể hoàn thiện giấy tờ về Việt Nam. Hiện bé Lavie vẫn đang nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình từ bảo mẫu có tên Mi Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news