Tin mới

Trốn cảnh sát, cựu HLV trưởng CLB Thanh Hóa phải nhập viện

Thứ sáu, 30/06/2023, 19:15 (GMT+7)

Cựu HLV trưởng CLB Thanh Hóa - Ljupko Petrovic vừa phải nhập viên sau khi gây ra tai nạn ở quê nhà.

Trang Kurir vừa bất ngờ xác minh ông Ljupko Pertrovic đã điều khiển chiếc xe Merdeces B180 lao chạy ngược chiều gây tai nạn trên cao tốc. 

"Ông già gân" Ljupko Petrovic đã lái ngược chiều trên đường vành đai mới quanh thành phố Belgrade, từ Stazevica đến Bubanj Potoka.

Thông tin từ tờ Blic cho biết cảnh sát đã cố gắng chặn ông lái xe ngược chiều nhưng chiếc xe không dừng lại mà tăng tốc trước khi gây tai nạn. Ông Petrovic sau đó được đưa đến bệnh viện. Kết quả đo nồng độ cồn của ông là 0,00 phần ngàn.

Ông Ljupko Pertrovic lái xe ngược chiều gây tai nạn
Ông Ljupko Pertrovic lái xe ngược chiều gây tai nạn

Ông Pertrovic năm nay đã 76 tuổi, với người hâm mộ Việt Nam, ông Petrovic được biết đến nhiều khi dẫn dắt CLB Thanh Hóa trong hai giai đoạn, từ năm 2016 -2017 và 2020 – 2022.

Dưới sự dẫn dắt của ông Petrovic, CLB Thanh Hóa là tập thể khó chịu, luôn thi đấu với quyết tâm cao. Ông được người hâm mộ xứ Thanh đặc biệt yêu mến bởi hình ảnh máu lửa, nhiệt huyết trên băng ghế chỉ đạo.

HLV Ljupko Petrovic để lại nhiều dấu án khi còn dẫn dắt CLB Thanh Hóa
HLV Ljupko Petrovic để lại nhiều dấu án khi còn dẫn dắt CLB Thanh Hóa

Vị chiến lược gia này là nhà cầm quân huyền thoại của bóng đá Nam Tư cũ (Serbia) khi lần đầu tiên và duy nhất dẫn dắt CLB Sao Đỏ Beogard vô địch Cup C1 năm 1991 (bây giờ chuyển tên thành Champions League).

Vào tháng 11/2022 CLB Thanh Hóa với HLV Ljupko Petrovic quyết định không gia hạn thêm hợp đồng. Nhà cầm quân 78 tuổi HLV rời Thanh Hóa về nước từ tháng 8 để điều trị bệnh cao huyết áp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB Thanh Hóa