Tin mới

Trực tiếp Gala Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Vietnam Cup Showdance Championship lúc 21h ngày 04/04/2015

Thứ bảy, 04/04/2015, 20:28 (GMT+7)

Liveshow 11 "Bước nhảy hoàn vũ 2015", 5 cặp đôi nổi tiếng đến từ 5 quốc gia hứa hẹn sẽ làm người xem phải ngạc nhiên vì sự xuất sắc của kĩ thuật, tinh tế của âm nhạc.

Liveshow 11 "Bước nhảy hoàn vũ 2015", 5 cặp đôi nổi tiếng đến từ 5 quốc gia hứa hẹn sẽ làm người xem phải ngạc nhiên vì sự xuất sắc của kĩ thuật, tinh tế của âm nhạc.

Trong đêm Liveshow 10 và cũng là đêm thi Bán kết diễn ra tối 28/3, Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã gọi tên top 4 tài năng là: Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Angela Phương TrinhChi Pu.

Trải qua 10 đêm Liveshow Bước nhảy hoàn vũ, 4 thí sinh nữ đã để lại dấu ấn với khán giả truyền hình qua những bài nhảy nhiều kỹ thuật khó và cũng không ít cảm xúc. Nổi bật trong số đó phải kể đến màn nhảy trên nền nhạc bộ phim “Bao giờ cho đến tháng Mười” của Ninh Dương Lan Ngọc, màn hóa thân thành nữ điệp viên của Diệp Lâm Anh, màn hóa thân thành chị Dậu của Angela Phương Trinh và tiết mục khắc họa tình yêu thời chiến giữa cô dân quân và anh lính bộ đội của Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi. Đó đều là những tiết mục lắng đọng nhiều cảm xúc đối với khán giả truyền hình trong mùa giải thứ 6 của Bước nhảy hoàn vũ.

Liveshow 11 Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ có đêm Gala sôi động với sự góp mặt của các vũ công quốc tế

Để tạo tinh thần thoải mái và giúp top 4 có thêm thời gian chuẩn bị tiết mục cho đêm thi quyết định tranh ngôi vị quán quân, tối nay (4/4), các thí sinh sẽ được giao lưu với các vũ công nổi tiếng thế giới trong đêm Gala mang tên Vietnam Cup Showdance Championship. Đêm Gala này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kịch tính với những màn trình diễn đặc sắc.

Đêm Gala này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kịch tính với những màn trình diễn đặc sắc.

Vietnam Cup Showdance Championship sẽ lần đầu tiên diễn ra và khán giả sẽ được thưởng thức những cuộc tranh tài đẳng cấp với những tiết mục mang tầm cỡ quốc tế. 5 cặp đôi nổi tiếng đến từ 5 quốc gia hứa hẹn sẽ làm người xem phải ngạc nhiên vì sự xuất sắc của kĩ thuật, tinh tế của âm nhạc và cảm xúc trong các phần thi của mình.

Mỗi đôi nhảy sẽ phải thể hiện hai tiết mục theo thể loại Latin và Standard với những yêu cầu, luật nghiêm ngặt về thời lượng, kĩ thuật nâng, thể loại… Trong mỗi bài biểu diễn phải các đôi nhảy phải kết hợp ít nhất là 2 điệu Dancesport trở lên.

Bên cạnh đấy, cặp đôi Phan Hiển – Lan Hương sẽ khiến khán giả phải cảm động với sự bao dung và tình yêu của cha và con gái qua sự kết hợp của Chachacha và Jive.

Ngoài các phần thi xuất sắc và ấn tượng đến từ các cặp đôi nổi tiếng, đêm Gala Vietnam Cup Showdance Championship còn mang đến cho khán giả một tiết mục khách mời độc đáo với sự quay trở lại cùng những bước nhảy của ca sĩ Minh Hằng – Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 3 và tiết mục mở màn Đêm đô thị đến từ Top 4 Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015. 

Gala Vietnam Cup Showdance Championship sẽ diễn ra lúc 21g ngày 04/04/2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news