Tin mới

Trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha, link xem trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha: 01h45 25/09/2022

Thứ bảy, 24/09/2022, 18:39 (GMT+7)

Trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha, link xem trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 5 Nations League diễn ra vào lúc 01h45 25/09/2022.

Trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 5 Nations League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Nhận định Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha

Thầy trò HLV Jaroslav Silhavy đang đem đến cho người hâm mộ sự bất an mỗi khi họ ra sân. Thật vậy, đội tuyển Cộng hòa Séc đã phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Sau khi hòa Tây Ban Nha 2-2 trên sân nhà, Cộng hòa Séc đã thua liền 2 trận với cùng tỷ số 0-2. Đáng chú ý có một trận đấu họ thất bại trước chính đối thủ sắp tới, Tây Ban Nha. Sở hữu 4 điểm trong tay, Cộng hòa Séc đang phải đứng thứ 3 tại bảng A2. 

Nên nhớ rằng đoàn quân của HLV Jaroslav Silhavy chỉ hơn đội bét bảng Thụy Sĩ đúng 1 điểm. Nếu không sớm cải thiện tình hình, khả năng Cộng hòa Séc phải thế chỗ đối thủ hoàn toàn có cơ sở. Nhất là khi trận đấu tới họ sẽ phải chạm trán một Bồ Đào Nha không hề dễ chơi. Với 7 điểm hiện có, Ronaldo cùng các đồng đội đang đứng nhì bảng và chỉ kém đội nhất bảng Tây Ban Nha đúng 1 điểm. Do đó Bồ Đào Nha đặt mục Tiêu Chiến thắng rất lớn tại vòng 5.

Trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha, link xem trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha: 01h45 25/09/2022
Trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha, link xem trực tiếp Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha: 01h45 25/09/2022

Hơn nữa ở trận đấu mới nhất, Bồ Đào Nha đã nhận thất bại 0-1 đầy bất ngờ trước Thụy Sĩ. Seleçao das Quinas chính là những người sở hữu cơ hội vượt trội hơn với 20 lần dứt điểm, gấp 4 lần so với đội chủ nhà. Thất bại cay đắng đó thật khó nuốt trôi đối với thầy trò HLV Fernando Santos. Chính vì vậy họ cần chiến thắng để quên đi trận thua này, đồng thời tạo ra bàn đạp về tinh thần hướng đến World Cup 2022. 

Dù là hai đội tuyển có tên tuổi tại Châu Âu nhưng thật thú vị khi Cộng hòa Séc và Bồ Đào Nha mới chỉ có đúng 4 lần so tài kể từ năm 1996. Không có một trận đấu nào khép lại với kết quả bất phân thắng bại. Cộng hòa Séc là đội lép vế hơn hẳn khi chỉ có đúng 1 chiến thắng cách đây… 26 năm. 3 trận đấu còn lại người Bồ luôn được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Ở trận lượt đi, Cancelo và Guedes là hai cầu thủ gieo sầu cho Cộng hòa Séc.

Nếu muốn theo dõi trận cầu nhiều bàn thắng, cuộc đối đầu sắp tới không phải là một lựa chọn đúng đắn. Nguyên do là bởi mỗi khi Cộng hòa Séc và Bồ Đào Nha chạm trán, số lượng bàn thắng xuất hiện khá khiêm tốn. Cụ thể trong 4 trận trước đó họ đối đầu chỉ có đúng 8 bàn được ghi. Đặc biệt có 3 trận sở hữu tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Vậy nên giới chuyên môn cho rằng trận tới sẽ có kết quả thắng tối thiểu dành cho Bồ Đào Nha.

Đội hình dự kiến Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha 

Cộng hòa Séc: Vaclík, Mateju, Zima, Brabec, Zeleny, Soucek, Kral, Coufal, Lingr, Kuchta, Hlozek

Bồ Đào Nha: Patrício, Guerreiro, Pepe, Pereira, Cancelo, Bruno Fernandes, Neves, Silva, Leao, Ronaldo, Jota

Dự đoán Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha  

Dự đoán tỷ số Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha: Cộng hòa Séc 0-1 Bồ Đào Nha    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news