Tin mới

Trực tiếp Crystal Palace vs Leeds, link xem trực tiếp Crystal Palace vs Leeds: 02h00 26/04/2022

Thứ hai, 25/04/2022, 23:30 (GMT+7)

Trực tiếp Crystal Palace vs Leeds, link xem trực tiếp Crystal Palace vs Leeds: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 02h00 26/04/2022.

Trực tiếp Crystal Palace vs Leeds ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Crystal Palace vs Leeds thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Crystal Palace vs Leeds, link xem trực tiếp Crystal Palace vs Leeds: 02h00 26/04/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Crystal Palace vs Leeds, link xem trực tiếp Crystal Palace vs Leeds: 02h00 26/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Leeds

Nhận định Crystal Palace vs Leeds

Crystal Palace lại đang cho thấy những bất ổn giống như hồi đầu mùa. Bằng chứng là sau 7 trận bất bại liên tiếp ‘những chú đại bàng’ đã nhận 3 thất bại, trong đó có trận thua 0-2 trước Chelsea tại bán kết cup FA. Mặc dù vậy, vị trí thứ 14 trên bảng tổng sắp cùng với 37 điểm được cho là khá an toàn với đội chủ sân Selhurst Park.  

Phía bên kia chiến tuyến, cơ hội ở lại với giải đấu cao nhất nước Anh bỗng trở nên rộng mở với Leeds. Cụ thể, dưới triều đại của tân HLV Jesse Marsch, Leeds đã bất bại ở cả 4 vòng đấu vừa qua, trong đó có tới 3 chiến thắng.  

Crystal Palace sẽ gặp nhiều khó khăn trước Leeds. Ảnh: Internet
Crystal Palace sẽ gặp nhiều khó khăn trước Leeds. Ảnh: Internet

Hàng công của Crystal Palace vẫn chơi ổn định và đóng góp không nhỏ vào 43 bàn thắng sau 32 vòng đấu đã qua. Mặc dù vậy, các hậu vệ lại cho thấy sự thiếu tập trung khi phải nhận về tới 41 bàn thua. Về phía Leeds, họ rất ưa thích lối đá tấn công, tuy nhiên, điều đó lại đem lại phản ứng ngược khi họ chỉ có được 38 bàn thắng, trong khi hàng thủ phải nhận về tới 68 bàn thua (nhiều thứ 2 giải đấu).

Cả hai đội đều đang rất cần 3 điểm nhằm sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Hơn nữa, thực lực của hai đội ở thời điểm hiện tại là không quá chênh lệch và sẽ không có gì bất ngờ nếu một thế trận đôi công hấp dẫn sẽ được hai đội tạo ra. Hơn nữa, việc hàng thủ của cả hai đều không được đánh giá cao nên kịch bản về một trận đấu có nhiều pha lập công là điều rất dễ xuất hiện.

Leeds và Crystal Palace sẽ trình diễn một thế trận đôi công hấp dẫn. Ảnh: Internet
Leeds và Crystal Palace sẽ trình diễn một thế trận đôi công hấp dẫn. Ảnh: Internet

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Leeds với 3 chiến thắng sau 5 màn so tài gần đây. Cũng cần phải nói thêm, Leeds không thắng ở 2/5 chuyến làm khách đã qua trên sân của những chú đại bàng. Crystal Palace sẽ không có sự phục vụ của Ferguson do chấn thương. Trong khi đó, Leeds cũng thiếu vắng Bamford, Roberts, Forshaw cũng vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Leeds 

Crystal Palace: Guaita, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, Schlupp, Kouyate, Gallagher, Zaha, Mateta, Ayew.

Leeds: Meslier, Ayling, Llorente, Cooper, Dallas, Phillips, Klich, Raphinha, Rodrigo, Harrison, James.

Dự đoán Crystal Palace vs Leeds  

Dự đoán tỷ số Crystal Palace vs Leeds: Crystal Palace 2-3 Leeds  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news