Tin mới

Trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội, link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội: 17h00 ngày 11/04

Thứ hai, 11/04/2022, 15:00 (GMT+7)

Trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội, link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ Cup QG diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/04.

Trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Cup QG 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play…

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội: 17h00 ngày 11/04. Ảnh: Internet
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội: 17h00 ngày 11/04. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội

Nhận định Đà Nẵng vs Hà Nội 

Hà Nội sẽ có chuyến hành quân đến sân Hòa Xuân của Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 2 Cup QG. Đây là trận đấu mà đội khách được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ chất lượng cùng thành tích thắng ở 3/5 lần đụng độ gần đây nhất với Đà Nẵng.        

Đà Nẵng đang trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn với những bất ổn trong lối chơi. Cụ thể, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã không thắng ở cả 3 vòng đấu gần nhất tại V-League, đỉnh điểm là thất bại 0-3 trước Thanh Hóa. Mới đây, họ cũng để đối thủ yếu Đồng Tháp cầm hòa ở trận giao hữu.

Hà Nội (xanh) sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Đà Nẵng. Ảnh: Internet
Hà Nội (xanh) sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Sân nhà cũng không đem lại quá nhiều lợi thế cho Đà Nẵng với 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Hàng công của đội chủ nhà thi đấu không tốt khi tịt ngòi ở 2/3 lượt trận gần nhất ở V-League 2022.

Bên phía đối diện, Hà Nội vẫn cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng giàu thành tích nhất V-League. Đội bóng Thủ đô bất bại ở cả 3 vòng đấu vừa qua tại V-League, trong đó có thắng lợi quan trọng 1-0 trước Viettel. Mới đây, Hùng Dũng cùng các đồng đội cũng hủy diệt CAND tới 4 bàn không gỡ ở vòng 1 cup QG. Hàng thủ đang là điểm tựa vững chắc của Hà Nội với 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới.

CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn chủ nhà Đà Nẵng. Ảnh: Internet
CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn chủ nhà Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Những lần ra sân gần đây của hai đội thường khép lại mà không có nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, 3/4 lần ra sân mới đây của cả Đà Nẵng vs Hà Nội đều khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Do đó, khó có thể kỳ vọng vào một trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng.

Một thế trận căng thẳng và quyết liệt nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở màn đọ sức sắp tới. Hà Nội với phong độ đang lên cao cùng lực lượng nhỉnh hơn, chắc chắn họ sẽ dâng cao đội hình tấn công. Trong khi đó, Đà Nẵng dù được chơi tại tổ ấm nhưng sẽ trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Tựu chung lại, giới chuyên môn vẫn tin vào một thắng lợi cho Hà Nội.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Hà Nội 

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Công Nhật, Quang Vinh, Momevic, Tài Lộc, Văn Long, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Minh Tâm, Nguyên Sa, Osagouna. 

Hà Nội: Văn Công, Việt Anh, Văn Xuân, Thành Chung, Ivancic, Đức Huy, Thái Quý, Hùng Dũng, Duro, Quang Hải, Văn Quyết.  

Dự đoán Đà Nẵng vs Hà Nội

Dự đoán tỷ số Đà Nẵng vs Hà Nội: Đà Nẵng 0-1 Hà Nội  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news