Tin mới

Trực tiếp Frankfurt vs West Ham, link xem trực tiếp Frankfurt vs West Ham: 02h00 06/05/2022

Thứ năm, 05/05/2022, 23:24 (GMT+7)

Trực tiếp Frankfurt vs West Ham, link xem trực tiếp Frankfurt vs West Ham: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ bán kết Europa League diễn ra vào lúc 02h00 06/05/2022.

Trực tiếp Frankfurt vs West Ham ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc bán kết Europa League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Frankfurt vs West Ham thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Frankfurt vs West Ham, link xem trực tiếp Frankfurt vs West Ham: 02h00 06/05/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Frankfurt vs West Ham, link xem trực tiếp Frankfurt vs West Ham: 02h00 06/05/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Frankfurt vs West Ham

Nhận định Frankfurt vs West Ham Frankfurt vừa phải nhận thất bại 0-2 trước Bayer Leverkusen với tỷ số 2-0. Trận thua này khiến đội chủ nhà và đã trôi rất xa ra khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Mặc dù vậy, HLV Oliver Glasner đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành vé dự cup C1 châu Âu qua con đường Europa League. Nhất là khi họ đang nắm lợi thế với chiến thắng 2-1 ngay trên sân của West Ham ở lượt đi. 

Man đọ sức giữa Frankfurt vs West Ham hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: Internet
Man đọ sức giữa Frankfurt vs West Ham hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, đội khách West Ham cũng vừa phải nếm trái đắng trước đội bóng cùng thành phố là Arsenal. Thất bại này khiến cơ hội cạnh tranh một tấm vé dự cup châu Âu mùa sau của thầy trò HLV Moyes đã khó lại càng thêm khó. Hy vọng duy nhất của Búa Tạ cũng chính là đấu trường cúp C2 năm nay. Tuy nhiên, đại diện nước Anh lại bị đặt vào tình thế buộc phải thắng trước đại diện nước Đức với cách biệt 2 bàn mới có thể đi tiếp.

Trận đấu lượt đi, Frankfurt đã thể hiện được sự lì lợm đáng sợ và nỗ lực của họ được đền đáp bằng chiến thắng 2-1. Và với lợi thế dẫn trước cộng thêm việc được thi đấu trên thánh địa Deutsche Bank Park ở lượt về, Frankfurt hoàn toàn có thể tự tin giành vé vào chơi trận chung kết. 

Tuy nhiên, các cầu thủ West Ham có thể tạm bớt lo lắng bởi vì phong độ không tốt gần đây của Frankfurt trên sân nhà. Trong 5 lần mới đây được thi đấu tại tổ ấm, Frankfurt chưa có được chiến thắng nào.

West Ham khó có thể lật ngược thế cờ ở màn tái đấu Frankfurt. Ảnh: Internet
West Ham khó có thể lật ngược thế cờ ở màn tái đấu Frankfurt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, West Ham lại đang có phong độ sân khách tệ hại với 4/5 thất bại. Mọi con số dường như đang chống lại thầy trò HLV David Moyes. Cả 2 đội đều đã có 1 chặng đường thú vị ở Europa League năm nay. Chắc chắn, sự bất lợi ở đấu trường quốc nội khiến không đội nào muốn chấp nhận rời giải. Vì vậy trận đấu sẽ diễn ra rất hấp dẫn, dồn dập và chỉ có thể được quyết định bởi bản lĩnh. 

Đội hình dự kiến Frankfurt vs West Ham 

Frankfurt: Trapp, Toure, Hinteregger, Hasebe, Chandler, Rode, Hrustic, Kostic, Lindstrom, Kamada, Borre

West Ham: Areola, Johnson, Dawson, Cresswell, Coufal, Soucek, Rice, Masuaku, Fornals, Bowen, Antonio

Dự đoán Frankfurt vs West Ham  

Dự đoán tỷ số Frankfurt vs West Ham: Frankfurt 1-1 West Ham 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news